หากเรามองหาเครื่องดูดฝุ่นประสิทธิภาพสูงในท้องตลาด หรือลองนึกว่าจะหาเครื่องดูดฝุ่นที่ทนทานกับงานหนักสำหรับเอาไว้ใช้ใน WORKSHOP หรืองานบ้าน ไปจนงานอุตสาหกรรม ยี่ห้อไหนโดดเด่นที่สุด แน่นอนครับ หนีไม่พ้นเครื่องดูดฝุ่นจากเยอรมันอย่าง Festool อย่างแน่นอน แต่ปัญหาของใครหลายๆคนมันไม่ได้จบตรงที่ว่า เครื่องดู... อ่านต่อ

ประกันที่รวมทุกอย่าง ประสิทธิภาพของคุณมั่นใจ ของ FESTOOL  การรับประกันรวมทุกอย่าง - เพลิดเพลินกับบริการที่ครอบคลุมพร้อมการรับประกันแบบรวมทุกอย่าง เครื่องมือของลูกค้าจะได้รับการคุ้มครองอย่างเต็มที่ในช่วง 3 ปีแรก และคุณสามารถจดจ่อกับสิ่งที่สำคัญ นั่นคือ งานของคุณนั่นเอง  การรับประกั... อ่านต่อ

เครื่องมือ Festool มีความพิเศษกว่าใครแน่นอนครับความเป็น Special list ทั้งด้านใดด้านหนึ่งเป็นสิ่งที่คนใช้เครื่องมือประเภทนั้นๆสักพักก็ต้องไปให้สุดทาง การออกแบบทุกอย่างที่เป็นนวัตกรรม ที่ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นรวมไปถึงความปลอดภัยในความแม่นยำก็ต้องเป็นเลิศดังนั้นเครื่องมือของทวีปเอเชียจึงค่อนข้างพิเศษกว่... อ่านต่อ

ถ้าเราจะถามว่าเครื่องมือที่ดีที่สุดในโลกคือเครื่องมือยี่ห้ออะไรคงตอบยาก แต่ให้ย้อนกลับคำถามที่ว่าเครื่องมือที่ปราณีตและรักษามาตรฐานการผลิตเครื่องมือไว้แบบดั้งเดิมเมื่อเกือบร้อยปีก่อนได้งั้นคงมีไม่กี่ยี่ห้อ หนึ่งในนั้นคงต้องมียี่ห้อ festool ติดอยู่แน่ๆ ในโลกยุคปัจจุบันที่การค้าขายได้เปลี่ยนการเชื่... อ่านต่อ