เลเซอร์สีเขียวให้การมองเห็นที่ดีกว่าเลเซอร์สีแดงถึง 4 เท่า ช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแสงจ้า เทคโนโลยีเลเซอร์สีเขียวจาก Bosch Power Tools ให้การมองเห็นที่ดีกว่าเลเซอร์สีแดงถึง 4 เท่า ข้อดีของเทคโนโลยีเลเซอร์สีเขียว ดวงตาของมนุษย์สามารถมองเห็นแสงได้ในช่วงความยาวคลื่น 3... อ่านต่อ

เครื่องวัดระยะเลเซอร์ สามารถเปลี่ยนวิธีการทำงานของคุณ และปรับปรุงคุณภาพและความแม่นยำของการวัดของคุณได้ ส่วนใหญ่แล้วผู้ใช้งานหลายคนพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้การวัดที่แม่นยำและเที่ยงตรง เมื่อทำงานเกี่ยวกับการคำนวณระยะต่างๆ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาในการวัด คุณต้องเลือก เครื่องวัดระยะเลเซอร์ ที่เหมา... อ่านต่อ

วิธีใช้ เครื่องวัดระยะเลเซอร์ กลางแจ้ง ให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด ก่อนที่เราจะไปถึงวิธีใช้งาน เครื่องวัดระยะเลเซอร์ เรามาดูกันก่อนว่าเครื่องวัดระยะเลเซอร์มีหลักการทำงานอย่างไร อย่างแรก เครื่องวัดระยะเลเซอร์ เป็นเครื่องมือเมคคานิกการเสกลระยะทางการวัดโดยใช้แสงเป็นตัวกลาง นวัตกรรมนี้ถูกพัฒนาขึ้นในปี... อ่านต่อ

     ไม่ว่าอุปกรณ์อะไรก็มีตัวเลือกมากมาย เลเซอร์วัดระยะ เองก็เช่นกัน แล้วควรจะเลือกยังไงดีละ?  จริงๆ แล้วยี่ห้อเป็นแค่ปัจจัยหนึ่งเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยมากๆ ที่ต้องพิจารณาเวลาเลือก >> เลเซอร์วัดระยะ << เพื่อช่วยกำจัดตัวเลือกต่างๆ สำหรับคนที่กำลังมองหา เลเซอร์... อ่านต่อ

เครื่องวัดระยะเลเซอร์ เป็นเครื่องมือที่ใช้เลเซอร์ในการวัดระยะทาง สำหรับผู้รับเหมามืออาชีพหรือการปรับปรุงบ้านด้วยตัวคุณเอง เครื่องวัดระยะเลเซอร์มีการปรับปรุงอย่างมากเมื่อเทียบกับเทปวัดแบบเดิม เทคโนโลยีเลเซอร์ให้ระยะทางที่แม่นยำอย่างยิ่งแก่คุณในทันที ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและปรับปรุงคุณภาพงานของคุณ ... อ่านต่อ

Leica Geosystem คือผลิตภัณฑ์เครื่องมือวัดจากทาง Leica ที่ใช้สำหรับอุตสาหกรรมภูมิศาสตร์หรือวิศวกรรมทั่วโลก บทความนี้เราจะมาพูดถึง Leica DISTO ™ D1 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องมือวัดระยะรุ่นเริ่มต้น ของ Leica Geosystem ซึ่งมีราคาไม่แพงมาก และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรียบงาย เหมาะสำหรับการวัดภายในทั่วไป... อ่านต่อ

            จุดเริ่มต้นของ Leica Geosystems ต้องย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 200 ปีก่อน ขณะนั้น ก่อตั้งขึ้นโดย Kern และ Co ในปี 1819 พวกเขาก่อตั้งมันขึ้นใน Aarau ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปี 1986 Leitz Wetzlar ได้ซื้อการพัฒนาของสองคนนี้ ซึ่งเมื่อซื้อการพัฒนาของค... อ่านต่อ