เพื่อรักษาสุขภาพของ ต้นไม้ หรือไม้พุ่ม สิ่งสำคัญคือต้องใช้เครื่องมือคุณภาพสูงที่ได้รับการดูแลอย่างดีเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เครื่องมือที่นิยมใช้ในการตัดกิ่งไม้คือ กรรไกรตัดแต่งกิ่งนั่นเอง ที่ต้องการดูแล รักษา เหมือนเครื่องมือทั่วไป แล้วคุณจะดูแลกรรไกรตัดกิ่งได้อย่างไร? ตัวของกรรไกรตัดก... อ่านต่อ

ไม่ว่าคุณจะตัดแต่งกิ่งไม้พุ่ม ต้นไม้ เถาวัลย์ หรือดอกไม้ การเลือกเครื่องมือตัดแต่งกิ่งที่เหมาะสมกับงานก็เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อตัดแต่งต้นไม้ และรักษาต้นไม้และพุ่มไม้ให้แข็งแรง กรรไกรตัดแต่งกิ่งหรือที่เรียกว่ากรรไกรตัดแต่งกิ่งแบบมือเป็นเครื่องมือทำสวนชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับตัดแต่งและตัดแต่งต้นไม้ พุ่มไม... อ่านต่อ

ถ้าหากคุณจะตัดแต่งกิ่งไม้ ต้นไม้ หรือ ดอกไม้ของคุณ เครื่องมือที่คุณต้องใช้นั้นก็คือกรรไกรตัดกิ่ง เครื่องมือชนิดนี้มีประโยชน์ ในการตัดแต่งกิ่งไม้ ต้นไม้ของคุณให้เป็นรูปทรงได้ดี แต่อย่างไรก็ตาม คุณอาจพบปัญหาจริงเมื่อคุณใช้งานไปนานๆ และเริ่มปล่อยให้กรรไกรตัดแต่งกิ่งของคุณขึ้นสนิม แม้ว่าคุณจะมีชุดก... อ่านต่อ

อุปกรณ์เครื่องมือการเกษตร ที่สร้างขึ้น เพื่อช่วยทุ่นแรง และอำนวยความสะดวกในการทำงาน เครื่องมือเกษตรที่ดี ควรมีลักษณะเหมาะสมกับประเภทของงานนั้น ๆ และอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน อุปกรณ์การเกษตร อาจเป็นเรื่องยากที่จะลองค้นหาสิ่งที่คุณต้องการซื้อโดยมีตัวเลือกมากมายและงบประมาณที่จำกัด ในบทความนี้ที่คุณสามาร... อ่านต่อ

                        GARDENA ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี 1961 โดย Werner Kress และ Eberhard Kastner ในระยะแรกนั้นเป็นการขายเครื่องมือทำสวนแบบฝรั่งเศส ก้าวสุดท้ายของการทำเครื่องมือแบบดั้งเดิมคือปี 1968 ซึ่งสีส้มนั้นเป็นสีดั้งเดิมของ GARDENA ... อ่านต่อ