หากคุณกำลังสงสัยว่าการใช้งาน เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง มันคุ้มค่ากับการใช้งานของคุณไหม? ผมสามารถบอกคุณได้เลยว่า การใช้งาน เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง มีประโยชน์มากกว่าที่หลายๆคนคิด ไม่ใช่แค่การล้างสิ่งสกปรกเล็กน้อยออกจากพื้นหรือผนังของคุณ ในการล้างด้วยแรงดัน ของ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง จะช่วยให้ทำความสะ... อ่านต่อ

ในปัจจุบัน เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำความสะอาดคอนกรีต พื้นระเบียง ทางเดิน ลานบ้าน ขั้นบันได และอื่นๆอีกมากมายตามความต้องการของผู้ใช้งาน แล้วเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมีกี่ประเภท แล้วประเภทไหนบ้างที่จะเหมาะกับการใช้งานของคุณ  เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมีกี่ประเภท ... อ่านต่อ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันนี้ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะว่าเจ้าเครื่องนี้ มีความสามรถเยอะมาก เรียกได้ว่าแค่มีเครื่องฉีดน้ำตัวเดียวก็สามารถใช้ทำความสะอาดได้ครอบคลุมแทบจะทุกงานไปเลย เพียงแค่เปลี่ยนหัวเท่านั้น จากที่เมื่อก่อนเราอาจะเข้าใจว่าเครื่องฉีดน้ำแรงดัน ใช้สำหรับล้างรถ... อ่านต่อ

ประเภทสินค้าในการรับประกัน Zinsano เครื่องเชื่อมอินเวอร์เตอร์ WELPRO ชิ้นส่วนที่รับประกัน อะไหล่ไฟฟ้าภายในตัวเครื่อง 3 ปี  เครื่องเชื่อมอินเวอร์เตอร์ IWELD ชิ้นส่วนที่รับประกัน อะไหล่ไฟฟ้าภายในเครื่อง 2 ปี  ปั๊มลม โรตารี่ ชิ้น... อ่านต่อ

KRANZLE (คังเซล) คือความสมบูรณ์แบบดีกว่า  ด้วยสโลแกนนี้ Kränzle (คังเซล) สามารถสร้างตัวเองให้ประสบความสำเร็จในตลาดได้ ไม่ได้ถูกที่สุดแต่ดีที่สุด นี่คือความมุ่งมั่นของเราและใช้กับผลิตภัณฑ์ และการทำงานทั้งหมด ดังนั้น Kränzle (คังเซล) จึงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับผู้ใช้หลายแสน... อ่านต่อ

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง ทำงานได้เหมือนเวทมนตร์ คุณคิดแบบเดียวกับผมไหม เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงสามารถทำอะไรได้บ้าง เนื่องจากโมเลกุลของน้ำมีประจุโมเลกุลของตัวเองหยดจึงเกาะติดกับพื้นผิวตามธรรมชาติ ดังนั้นเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงจึงใช้หัวฉีดน้ำแรงดันสูงแคบๆ ผสมกับน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งมักจะสลายสิ่งสกปรก ... อ่านต่อ

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เป็นเครื่องมือที่ช่วยทำให้งานทำความสะอาดของคุณนั้นง่ายดายขึ้น ถ้าคุณมีปัญหา เช่น มีสิ่งสกปรกติดตาม พื้นผนัง ทางเดินเท้าของคุณ เนื่องจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน ถ้าคุณเคยเจอปัญหาแบบนี้ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงตอบโจทย์สำหรับคุณแน่นอน  เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง คืออะไร? ... อ่านต่อ

เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงนั้น ใช้ประโยชน์ได้ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งงานในบ้าน นอกบ้านตลอดจนนอกสถานที่ ซึ่งเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงนั้น แบ่งเป็นสองประเภทด้วยกันดังนี้  ประเภทแรก แยกตามแหล่งพลังงาน 1.เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงแบบใช้พลังงานจากไฟฟ้ามีหลายแบบขึ้นอยู่กับกำลังที่เราจำเป็นต้องใช... อ่านต่อ

              KARCHER ในปี 2015 นับได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว ทั้งยังมียอดขายถึง 2.22 พันล้านยูโร สินค้าที่สร้างยอดขายอย่างมากก็ได้แก่ เครื่องทำความสะอาดซึ่งขายได้12.87 ล้านเครื่อง ในช่วงปลายปี บริษัทมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 11,333 คนใน 60 ประเทศทั่วโลก ด้... อ่านต่อ