สว่านไฟฟ้า เป็นเครื่องมือที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในงานระดับมืออาชีพ หรืองาน DIY ทั่วไปงานซ่อมแซมทั่วไปที่บ้านของคุณเอง สว่านไฟฟ้าสามารถช่วยให้คุณเจาะรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางต่างกันในรูปแบบต่างๆได้ รวมถึงพื้นผิวไม้ พื้นผิวโลหะ ซีเมนต์ ฯลฯ จะขึ้นอยู่กับดอกสว่านที่คุณใช้งาน การเพิ่มอุปกรณ์เสริมต... อ่านต่อ

ในปัจจุบัน สว่านไร้สายจะเป็นเครื่องมือไฟฟ้าที่คุณมีใช้มากที่สุด เพราะมีความคล่องตัว และมีคุณสมบัติที่หลากหลาย ดังนั้นการตัดสินใจเลือกซื้อสว่านชิ้นจึงเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ ในบทความนี้จะช่วยคุณเลือกสว่านไร้สายที่เหมาะกับการใช้งานของคุณ  การซื้อสว่านไร้สายอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่... อ่านต่อ

ถ้าคุณประสบปัญหา น็อตหรือสลักเกลียวที่ขึ้นสนิมที่ติดอยู่จนแน่น เครื่องมือที่เหมาะกับงานลักษณะนี้คือ บล็อคไฟฟ้าเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ ที่มีแรงบิดมากกว่าสว่านส่วนใหญ่ และสามารถดูแลน็อต หรือโบลต์ที่ติดได้ในเวลาไม่กี่นาที สามารถประหยัดเวลา และความยุ่งยากได้ ในบทความนี้ เราจะมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวก... อ่านต่อ

สว่านโรตารี่ เป็นเหมือนปืนใหญ่ของคุณเมื่อพูดถึงงานปรับปรุง รื้อถอน หรือไซต์งานที่ใหญ่กว่าสำหรับการเจาะเข้าไปในคอนกรีต และอิฐก่อ ไม่มีเครื่องมืออะไรที่มาทดแทนโรตารี่ได้จริงๆ สว่านโรตารี่เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับงานที่ต้องการเจาะรูจำนวนมาก หรือถ้าคุณต้องการใช้ดอกสว่านที่ใหญ่ที่สุด คุณต้องเจ... อ่านต่อ

ประสิทธิภาพสูงด้วยมอเตอร์กระแสตรงไร้แปรงถ่าน ไม่ต้องบำรุงรักษาเนื่องจากไม่มีแปรง การผลิตพลังงานมีประสิทธิภาพมากกว่ามอเตอร์กระแสตรงแบบมีแปรงถ่าน เนื่องจากไม่มีการสูญเสียความเสียดทานที่เกิดจากแปรงถ่าน ทำให้สามารถลดค่าแอมแปร์สำหรับการผลิตความร้อนที่ลดลงและเพิ่มปริมาณงานด้วยการชาร์จแบตเตอรี่เพียงครั้งเด... อ่านต่อ

BOSCH กำหนดมาตรฐานใหม่ในการทำงาน ประสิทธิภาพที่ปฏิวัติวงการของเครื่องมือไร้สาย BITURBO Brushless ใหม่ ให้พลังสูงสุดที่คุณสัมผัสได้ เทคโนโลยี BITURBO ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของเราพร้อมด้วยมอเตอร์ไร้แปรงถ่านประสิทธิภาพสูงใหม่ใช้ประโยชน์จากแบตเตอรี่ ProCORE18V อย่างเต็มศักยภาพ คุณจึงพิชิตได้แม้... อ่านต่อ

สว่านไฟฟ้า ดีอย่างไร?  ทางเลือกระหว่างสว่านไฟฟ้าและสว่านไร้สายขึ้นอยู่กับความต้องการและความชอบเฉพาะของคุณ การฝึกซ้อมทั้งสองประเภทมีข้อดีและข้อเสีย และตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับงานที่ทำ โดยทั่วไปแล้วสว่านไฟฟ้าจะมีประสิทธิภาพมากกว่าสว่านไร้สายและโดยทั่วไปแล้วจะมีรา... อ่านต่อ

ผู้ใช้ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับขนาดของมอเตอร์และสว่านไฟฟ้าก็ไม่มีข้อยกเว้น “ยิ่งมีพลังมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดี” ด้วยสว่านไฟฟ้า แต่ก็ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่คุณต้องพิจารณาลักษณะ เช่นขนาดน้ำหนัก ขนาดหัวจับ และความเร็วในการหมุนก็มีส่วนสำคัญในการทำงานของ สว่านไฟฟ้า ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนที่ควรพิ... อ่านต่อ

สว่านไฟฟ้ามีมากมาย หลายประเภทเเต่ที่เราจะพูดถึงวันนี้คือ สว่านไร้สายทรงประสิทธิภาพมากยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา แต่ว่าก็ยังมีขนาดกระชับแล้วก็น้ำหนักค่อยจนถึงคุณสามารถใช้งานได้โดยง่าย แม้คุณจะใช้สว่านมาก่อนเลยในชีวิต ผู้ผลิตอยากทำการตลาดให้กับมือโปร แต่ว่าอย่าหมดกำลังใจผู้ใดก็ตามที่ทำเกินกว่างานปรับแก้บ้าน... อ่านต่อ

ขออธิบายสักนิดสำหรับคนที่เป็นมือใหม่นะครับ ค่าทอร์คหรือแรงบิดที่มีหน่วยเป็นนิวตันเมตรนั้นเมื่อตัวเลขยิ่งมาก แรงบิดก็จะมากยิ่งขึ้นด้วยแล้วเมื่ออยู่ในสว่านแล้ว นั่นก็หมายความว่าสว่านตัวนั้นจะมีพลังในการเจาะวัสดุได้ดีมากขึ้นนั่นเองครับ สว่านไร้สายอันดับ 5 ที่มีแรงบิดสูงสุดนะครับได้แก่ ma... อ่านต่อ

สว่าน 12 โวลต์ ถือว่าเป็นสว่านขนาดเล็ก ที่สามารถพกพาได้สะดวก ซึ่งแน่นอน กำลังอาจจะไม่ได้แรงเท่า ตัว 18 โวลต์ แต่แลกด้วยน้ำหนัก ที่เบากัน มากกว่าครึ่ง ทำให้ ตัวสว่าน 12 โวลต์เอง เป็นที่นิยมมากในกลุ่มงานขันและงานเจาะขนาดเล็ก เช่นงาน ประตูหน้าต่าง บานพับซ่อมแซม และประกอบ ชิ้นส่วน ถือว่าเป็นเครื่องมือที... อ่านต่อ

การมาดวลกัน ระหว่างเเบรนด์ชั้นนำของโลก ซึ่งได้เเก่ MAKITA , BOSCH , DEWALT AND MILWAUKEE ถือเป็นค่ายที่มีการใช้เครื่องมือมากที่สุดเเละนิยมมากที่สุดในตอนนี้  ครั้งนี้ itoolmart จะนำเเบรนด์เหล่านี้มาเเข่งขันกัน  ซึ่งเครื่องมือที่เราจะนำมาเเข่งขัน ก็คือ สว่านไร้สาย 18V. ตัวที่แพงที่สุด... อ่านต่อ