จิ๊กเจาะรู KREG ดีพอสำหรับการใช้งานของคุณไหม?

Customers Also Purchased

คุณเคยลองคิดไหมใจว่า จิ๊กเจาะรู KREG คุ้มค่ากับเงินที่คุณจ่ายไปหรือไม่? มันจะมีเหตุผลหลายอย่างที่ทำให้ จิ๊กเจาะรู KREG คุ้มค่าเงินที่จ่ายไป แต่ยังมีบางสิ่งที่ต้องพิจารณาอยู่ดี ผมใช้ จิ๊กเจาะรู ขนาดต่างๆ ของ KREG เป็นเวลาหลายปีสำหรับโปรเจกต์งานไม้ DIY ต่างๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมา จิ๊กเจาะรู KREG เป็นสิ่งที่ต้องมี แต่อย่างไรก็ตาม คุณอาจยังใหม่กับงานไม้และงาน DIY และไม่แน่ใจว่า จิ๊กเจาะรู KREG  คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปหรือไม่

มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องมือที่มีราคาสูงพอสมควร ในความเห็นโดยรวมของผม จิ๊กเจาะรู KREG  นั้นคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน หากคุณวางแผนที่จะทำงานไม้หรือโครงการ DIY มาดูกันว่าทำไม จิ๊กเจาะรู KREG จึงคุ้มค่าสำหรับคุณ ไหม? หากพร้อมแล้วไปอ่านบทความนี้กันได้เลย

คุณต้องการ จิ๊กเจาะรู หรือไม่?

หากคุณกำลังพิจารณาทำโปรเจ็กต์งานไม้ขั้นพื้นฐานอยู่แล้วล่ะก็ จิ๊กเจาะรู KREG คุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน คุณค่าที่คุณจะได้รับจากความง่ายที่ จิ๊กเจาะรู KREG สร้างขึ้นจะทำให้มันคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม  แน่นอนว่า จิ๊กเจาะรู KREG ไม่ว่าคุณจะซื้อแบบไหนมา คุณจะต้องเสียเงินพอสมควร อย่างไรก็ตาม มันจะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณยังใหม่กับงานไม้หรือทำแบบนั้นบ่อยๆนั่นเอง 

การเข้าไม้แบบ Pocket Hole เป็นหนึ่งในประเภทงานไม้ที่ทำได้ง่ายที่สุด โดยต้องใช้เครื่องมือและทักษะเล็กน้อย ในความเห็นของผมา คุณต้องใช้ Pocket Hole Jig หากคุณต้องการประสบความสำเร็จในการทำงานไม้ และ จิ๊กเจาะรู KREG จะเป็นตัวเลือกที่มีคุณภาพดีที่สุด

จิ๊กเจาะรู ทำงานอย่างไร?

จิ๊กเจาะรู จะทำงานโดยการหนีบแผ่นไม้เข้าที่เพื่อให้คุณเจาะรูทำมุมเข้าที่ด้านข้างของกระดาน รูเหล่านี้ถูกเจาะด้วยสว่านพิเศษซึ่งจะไม่อนุญาตให้ใบมีดผ่านไม้ไปจนสุด จากนั้น คุณใช้สกรูสำหรับรูแบบพิเศษและดอกไขควงเพื่อขันสกรูเข้าไปในรู โดยดึงกระดานสองแผ่นเข้าด้วยกัน งานไม้แบบ Pocket Hole โดยให้คุณสร้างรอยต่อแบบซ่อนระหว่างไม้ที่มีรูที่สามารถจัดวางอย่างมีกลยุทธ์เพื่อไม่ให้มองเห็นได้ ข้อต่อมีความแข็งแรง มั่นคง โดยเฉพาะเมื่อใช้ร่วมกับ กาวติดไม้ระหว่างแผ่นไม้

เหตุผลที่ต้องใช้ จิ๊กเจาะรู KREG

มีเหตุผลมากมายที่ต้องใช้ จิ๊กเจาะรู ในโครงการงานไม้ของคุณ ต่อไปนี้คือเหตุผลทั่วไปบางอย่าง ที่ต้องใช้ จิ๊กเจาะรู

ง่ายต่อการเรียนรู้และใช้งาน

จิ๊กเจาะรู KREG ทุกรุ่น คุณสามารถเรียนรู้และใช้งานได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าคุณจะไม่เคยทำงานไม้มาก่อนก็ตาม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จิ๊กเจาะรู KREG ได้ปรับปรุงและดัดแปลงให้ใช้งานได้ง่ายกว่าที่เคย ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่คุณต้องการ

ตัวอย่างเช่น จิ๊กหลักในปัจจุบันคือ KREG KPHJ720PRO-INT ซึ่งมีระบบที่จะปรับให้เข้ากับความหนาของไม้ที่คุณใส่ลงในจิ๊กโดยอัตโนมัติ ทำให้แทบไม่เลอะเทอะ นอกจากนี้ยังมี KREG KPHJ520PRO-INT ซึ่งหนีบเข้ากับบอร์ดของคุณโดยตรงและมีขนาดเล็กและสะดวกมาก

สามารถเข้าถึงอุปกรณ์จับยึดสำหรับเจาะรูได้

จิ๊กเจาะรู KREG นั้นแตกต่างจากเครื่องมือหลายยี่ห้อที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านปรับปรุงบ้านขนาดใหญ่หรือร้านอื่นเท่านั้น เครื่องมือ KREG มีอยู่ทุกที่ ทั้งร้านขายในออนไลน์ รวมถึงร้านขายเครื่องมือช่าง ผลิตภัณฑ์ของ KREG ยังมีอุปสรรคในการเข้าค่อนข้างต่ำเมื่อพูดถึงราคา คุณสามารถซื้อจิ๊กที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดได้ในราคาหลักพัน และคุณสามารถซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมได้ในราคาที่ถูกกว่านั้นอีกด้วย แน่นอนว่าไม่ใช่อะไร อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังจะสร้างเฟอร์นิเจอร์ของคุณเองหรือกำลังคิดที่จะทำบางอย่างให้กับบ้านของคุณ มูลค่าของความสะดวกที่จิ๊กจะทำให้คุณนั้นคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

จิ๊กเจาะรู KREG สร้างความแข็งแรงและปกปิดรอยต่อได้ง่าย

อีกเหตุผลหนึ่งที่ต้องใช้ จิ๊กเจาะรู เพราะพวกมันสร้างรอยต่อที่แข็งแรงมาก นอกจากนี้ รูต่อยังสามารถปกปิดได้ง่าย ซึ่งเหมาะมากเมื่อคุณสร้างเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเด่นสำหรับบ้านของคุณ ไม่มีใครอยากเห็นสกรูโผล่ออกมานั่นเอง

ราคาของ จิ๊กเจาะรู KREG

ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทางการเงินของคุณ คุณอาจพิจารณาว่า จิ๊กเจาะรู KREG มีราคาแพง และถ้านั่นคือสถานการณ์ของคุณ คุณก็ไม่ผิด อย่างไรก็ตาม หากคุณวางแผนที่จะสร้างเฟอร์นิเจอร์ของคุณเอง คุณกำลังมองหาวิธีประหยัดเงินเมื่อเทียบกับการซื้อของจากร้านค้า แม้ว่า จิ๊กเจาะรู อาจเป็นค่าใช้จ่ายล่วงหน้า แต่จะช่วยให้คุณสร้างโครงการประเภทเหล่านั้นได้มากขึ้นและประหยัดเงินลงได้นั่นเอง

จิ๊กเจาะรู KREG คุ้มค่าเงินหรือไม่?

จิ๊กเจาะรู KREG คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน หากคุณวางแผนที่จะทำงานไม้มากกว่าหนึ่งโครงการ หากคุณจะทำเพียงสิ่งเดียว คุณอาจหาวิธีที่จะทำสิ่งที่คุณต้องการให้สำเร็จได้ แต่ถ้าคุณสนใจที่จะเริ่มทำโปรเจกต์งานไม้และสร้างเฟอร์นิเจอร์ของคุณเอง จิ๊กเจาะรู KREG และตัวต่อแบบเจาะรูคือวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้น!


เลือก จิ๊กเจาะรู KREG เพิ่มเติม