ทำไม?ต้องเลือก เครื่องตัดหญ้าของ HONDA

ตั้งแต่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ไปจนถึงเครื่องตัดหญ้า ความมุ่งมั่นของ HONDA  ในด้านความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม HONDA ใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะสำหรับผลิตภัณฑ์กำลังทั้งหมด เนื่องจากมีการปล่อยก๊าซไอเสียที่สะอาดกว่า ประหยัดเชื้อเพลิงกว่า และระดับเสียงที่ต่ำกว่า ก่อนที่ HONDA เปิดตัวโมเดล ผู้คนคิดว่าเครื่องยนต์ 2 จังหวะเท่านั้นที่สามารถใช้ได้สำหรับผลิตภัณฑ์ขนาดกะทัดรัดพิเศษที่ใช้สำหรับการใช้งานแบบถือด้วยมือนั่นเอง อย่างไรก็ตาม นวัตกรรมเทคโนโลยีของ HONDA ทำให้สามารถพัฒนาเครื่องยนต์ 4 จังหวะสำหรับการใช้งานเหล่านี้ได้เช่นกัน

เครื่องตัดหญ้า HONDA

เครื่องตัดหญ้า HONDA

เมื่อคุณกำลังพิจารณาที่จะซื้อ เครื่องตัดหญ้า HONDA หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาคือขนาดของสนามหญ้าหรือพื้นที่ เครื่องตัดหญ้า HONDA มีรูปร่าง ขนาด และการออกแบบที่หลากหลายแตกต่างตามใช้งานกันไป


ทำไมต้องเลือก เครื่องตัดหญ้า HONDA

เทคโนโลยีเฉพาะของ HONDA ได้นำเสนอนวัตกรรมที่ก้าวล้ำกว่าผู้ผลิตรายอื่นๆในอุตสาหกรรม รายละเอียดที่ HONDA สามารถสร้างความแตกต่างได้

เครื่องตัดหญ้า HONDA

- การตัดของ HONDA ออกแบบมาเพื่อสร้างกรรไกรตัดหญ้าที่มีขนาดเล็กลง ทำให้กระเป๋าเก็บเศษหญ้าได้มากกว่าเครื่องตัดหญ้าแบบอื่นๆได้ถึง 30% ได้รับการออกแบบเพื่อให้หญ้ามีระยะทางสั้นๆ ช่องใส่ที่กว้างและช่องเปิดกระเป๋ายังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการรวบรวมอีกด้วย

- การถอดถุงเก็บหญ้าอย่างง่าย ถุงใส่หญ้าของ HONDA มีความสมดุลเพื่อให้ถอดออกได้ง่ายแม้เมื่อเต็ม ถุงหญ้าง่ายต่อการถอดและติดตั้ง ไม่มีคันโยกให้สลักหรือปุ่มให้กด กระเป๋าผ่านแฮนด์จับได้ง่ายเพื่อความสะดวกในการเข้าถึง ช่องเปิดกว้างทำให้เททิ้งได้ง่ายนั่นเอง

- ล้อรองรับลูกปืน เครื่องตัดหญ้า HONDA แต่ละรุ่นมีล้อรองรับลูกปืน ล้อคุณภาพสูงเหล่านี้ให้ความคล่องตัวที่ดีขึ้นและการขับขี่ที่นุ่มนวลขึ้น คุณจะเห็นความทนทานที่ดีขึ้นเช่นกัน

- ที่จับตามหลักสรีรศาสตร์  แฮนด์จับของเครื่องตัดหญ้า HONDA ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ใช้งานและการควบคุมเป็นหลัก ส่วนควบคุมทั้งหมดนั้นเข้าถึงได้ง่าย และสามารถจับแฮนด์บาร์ได้จากหลายตำแหน่งตามต้องการ


ข้อควรพิจารณาและต้นทุนในการซื้อเครื่องตัดหญ้า

ความสะดวกในการใช้งานและการแต่งหน้าของสนามหญ้าควรเป็นข้อพิจารณาหลักในการเลือกเครื่องตัดหญ้า ในบางพื้นที่อาจจะต้องใช้แรงมากในการตัดหญ้า โดยจะมีเนินเขา ซอกเล็กๆ คุณจึงต้องเลือกเครื่องตัดหญ้า HONDA ที่เหมาะกับงานนั้นๆ เครื่องตัดหญ้าแบบเดินตาม อย่างเช่น 

เครื่องตัดหญ้า HONDA

เครื่องตัดหญ้า HONDA

HONDA HRJ216K3 เครื่องยนต์เบนซิลที่มาพร้อมถุงเก็บหญ้าไนล่อนขนาดใหญ่ และเกียร์เดินหน้าถึง 8 ระดับ จะเหมาะกับพื้นที่เรียบ เนินเล็กน้อยได้ แต่หากต้องการซ็อกแซ็ก พื้นที่จำกัดแล้วละก็ เครื่องตัดหญ้าสะพายมักจะตอบโจทย์สำหรับความต้องการ อย่างตัว HONDA รุ่น GX-35  เป็นเครื่องยนต์ที่จะช่วยคุณลดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลา เพราะประหยัดน้ำมันกว่าเดิม มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา หรือรุ่น HONDA GX35 (ก้านอ่อน) เหมือนกันแต่เป็นก้านอ่อน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้แก่คุณนั่นเอง 

มีเหตุผลง่ายๆว่าทำไมคุณยังจะเห็นผลิตภัณฑ์ของ HONDA รุ่นเก่าๆจำนวนมากยังคงใช้งานได้อยู่ HONDA สร้างขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดยการรับประกันที่ยาวที่สุดและครอบคลุมที่สุดที่คุณจะพบได้ทุกที่ เครื่องตัดหญ้าส่วนใหญ่มาพร้อมการรับประกัน ในการรับประกันยังคงมูลค่าเดิมตลอดอายุการใช้งานเช่นกัน มั่นคงและเชื่อถือได้กับ HONDA ความน่าเชื่อถือมาเป็นมาตรฐาน

เครื่องตัดหญ้า HONDA

เครื่องตัดหญ้า HONDA

เครื่องตัดหญ้า HONDA


คุณจึงต้องการ เครื่องตัดหญ้า ที่มีความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพการทำงานที่มั่นคง