เครื่องขัดกระดาษทรายสายพาน แบบไหนจะเหมาะกับคุณ

Customers Also Purchased

เครื่องขัดกระดาษทรายสายพาน ติดตั้งด้วยกระดาษหยาบ และมันจะขจัดชั้นสีที่หนาแน่นและพื้นผิวที่ขรุขระให้เรียบด้วยความรวดเร็วอย่างน่าประหลาดใจ เช่นเดียวกับเครื่องมือที่ทนทาน อย่างไรก็ตาม ต้องได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม ผู้ใช้มีความเสี่ยงน้อยกว่าต่อชิ้นงาน เนื่องจากสามารถขจัดพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว 

เครื่องขัดกระดาษทรายแบบสายพานใช้กระดาษทรายแบบยาว หรือสายพานพันรอบเครื่องขัดกระดาษทราย มีขนาดสายพานที่แตกต่างกันตามความต้องการ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า เครื่องขัดกระดาษทรายแบบสายพานเหมาะที่สุดสำหรับพื้นผิวเรียบ เป็นเครื่องขัดที่ใช้สำหรับการขัดหยาบเพื่อปรับระดับผิวไม้ขนาดกว้างๆ ขัดผิวที่หยาบเพื่อให้ผิวงานเกิดความเรียบนั่นเอง 

แท่นขัดกระดาษทรายสายพาน

เครื่องมือนี้ติดตั้งอยู่กับที่ หากคุณมีพื้นที่ที่เหมาะสมให้ยึดกับพื้นผิว หากไม่เป็นอย่างนั้นบางรุ่นจะมาพร้อมกับขาตั้งที่ช่วยให้ติดตั้งเครื่องมือได้อย่างรวดเร็ว ใช้พื้นผิวแนวนอนด้านบนของแท่นขัดกระดาษทรายสายพาน หากชิ้นงานสั้นกว่าส่วนบนของสายพาน รั้วจะถูกตั้งไว้เหนือดรัมหนึ่งอันเพื่อทำหน้าที่เป็นตัวหยุด ปล่อยให้ชิ้นงานอยู่ในตำแหน่งคงที่ในขณะที่สายพานหมุนอยู่ด้านล่าง ทำงานชิ้นจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งเพื่อให้เข็มขัดสวมสม่ำเสมอ

สำหรับการกลึงปลายเกรนให้เรียบ เครื่องมือสามารถจัดตำแหน่งใหม่เพื่อให้พื้นผิวการทำงานอยู่ในแนวตั้ง ขนาดเข็มขัดที่ใช้กันทั่วไปในแท่นขัดกระดาษทรายสายพานสำหรับเวิร์กช็อปที่บ้านคือกว้างสี่นิ้วยาวสามฟุต เครื่องจักรขนาดใหญ่ใช้สายพานขนาดหกนิ้วคูณสี่สิบแปดนิ้วหรือสายพานที่ใหญ่กว่า


เครื่องขัดกระดาษทรายสายพาน

องค์ประกอบพื้นฐานเหมือนกัน สายพาน ดรัมสองตัว มอเตอร์ และสวิตช์ แม้ว่าแท่นขัดกระดาษทรายสายพานได้รับการออกแบบให้ยึดกับที่ แต่ในทางกลับกันเครื่องขัดกระดาษทรายสายพาน สามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่ที่มีสายไฟต่อพ่วง โดยทั่วไปแล้วเครื่องขัดกระดาษทรายสายพานจะถูกนำเสนอไปยังพื้นผิวที่จะขัด ยกตัวอย่างเช่น พวกแผ่นไม้ที่ยึดติดกับโต๊ะ หรือตัวตั้งโต๊ะหรือพวกพื้นผิวที่อยู่กับที่นั่นเอง

เครื่องขัดกระดาษทรายสายพาน เป็นเครื่องมือที่ต้องใช้งานสองมือ ดังนั้นชิ้นงานจะต้องอยู่ในตำแหน่งที่แน่นหนา เมื่อเปิดเครื่อง สายพานไม่ควรสัมผัสกับงาน เมื่อเครื่องถึงความเร็วเต็มที่แล้ว ก็ค่อย ๆ หย่อนลงบนชิ้นงาน เว้นแต่ว่าคุณกำลังพยายามเอาวัสดุออกจากพื้นผิวอย่างรวดเร็ว น้ำหนักของเครื่องอาจจะให้แรงทั้งหมดที่จำเป็น ดังนั้นโดยปกติไม่จำเป็นต้องกดลงบนเครื่องขัดนั่นเอง 


คุณสามารถเลือก เครื่องมือช่าง เพิ่มเติมได้