L-BOXX จาก BOSCH เป็นมากกว่ากล่องเก็บเครื่องมือ

Customers Also Purchased

การสร้างบ้าน หรืองานช่างแต่ละอย่าง ไม่ว่าจะเป็นงาน DIY งานซ่อมแซม ต่างต้องใช้อุปกรณ์ และเครื่องมือมากกว่า 1 ชิ้นแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือช่าง หรืออะไหล่ และของเหล่านี้ต่าง ผู้ที่เป็นช่างต่างก็รู้ดีว่าเครื่องมือบางชนิดก็เป็นสินค้าที่ราคาสูง และด้วยความที่ปัจจุบันนี้เครื่องมือส่วนใหญ่จะเป็นแบบไร้สาย ทำให้บางทีอาจจะลืมถอดแบตออกทำให้เครื่องเกิดทำงานเองหากว่ามีอะไรไปโดนสวิทซ์ อาจจะทำให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องมือ และ  ผลกระทบอย่างอื่นที่เราไม่คาดคิดขึ้น อีกกรณีก็คือถอดแบตออกแต่จำไม่ได้ว่าเก็บแบตไว้ที่ไหน สำหรับเครื่องมือบางอย่างก็ต้องเก็บไว้อย่างดีเพราะเป็นเครื่องมีที่อันตราย ดังนั้น กล่องเก็บเครื่องมือ ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นที่ต้องมีไว้ เพื่อให้เครื่องมือของเราใช้งานได้นานขึ้น

สำหรับ L-BOXX ของ BOSCH ทำขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของช่างออกแบบมาเพื่อความสะดวกและเก็บของได้เยอะที่สุด โดยนำเอาสีเข้ามาเป็นตัวช่วย ดูน่าใช้งานยิ่งขึ้น ให้อารมณ์แบบ การต่อเลโก้ ทำให้การทำงานไม่เครียดเกินไป เวลาว่างก็สามาาถนำมาเรียงใหม่ได้ตามที่ต้องการ ให้สามารถจดจำได้ง่ายว่า เก็บสินค้าไว้ที่ไหน หรือใช้ในการแยกประเภทของอไหล่ก็ได้ จะเห็นได้ว่า BOSCH มีความใส่ใจในทุกกระบวนการจริงๆ 

สามารถวางซ่อนกันได้ เพื่อเป็นการประหยัดพื้นที่โดยแต่ละกล่องมีตัวล๊อคที่ สามารถล๊อคกันได้ทุกตัวเพื่อป้องกันการลื่นไหล และสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 100 k 

การเก็บเครื่องมือที่เป็นระเบียบนั้น ไม่เพียงแต่จะช่วยเรื่องความเป็นระเบียบ แต่ยังช่วยให้กระบวนการทำงานไวขึ้น เพราะสามารถหยิบจับของได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาหาของ

กล่องพลาสติกบอสเป็นพลาสติกอย่างดีทนทานต่อแรงกระทก และมีตัวล๊อคอย่างดีถ้าเก็บเครื่องมือที่เป็นไฟฟ้า หรือแบตเตอร์รี่ก็มั่นใจได้เลยว่ากันน้ำอย่างดี 

ด้วยความที่สามารถ รับน้ำหนักได้มากถึง 100 k จึงสามารถใช้เป็นฐานในการทำงานได้เลย 

ถาดใส่อุปกรณ์ภายในมีทั้งแบบที่เป็นโฟม และแบบที่เป็น พลาสติกอย่างที่ ช่องใส่ถูกออกแบบมาพอดีกับการใช้งาน สามารถใส่ได้ ทุกรุ่น ถ้าเป็นแบบโฟมก็สามารถกันกระแทกได้ด้วย 

กล่องเครื่องมือ รุ่น LS-BOXX ด้านบนเป็นกล่องสำหรับเก็บเครื่องมีช่างที่เป็นไฟฟ้า หรือแบตเตอร์รี่ ด้านล่าง เป็นช่องว่างและมีตัวล๊อคอย่างดี เพื่อสามรถใส่ลิ้นชักสำหรับเก็บอะไหล่ได้ 

ลิ้นชักเสริมสามารถใส่กล่องเก็บอุปกรณ์ขนาดเล็ก มากกว่า 10 ช่อง  ฝาปิดมีแผ่นรองอย่างดีเพื่อไม่ไห้อุปกรณ์ชิ้นเล็กเกิดปะปนกันขนาดที่กำลังขนย้าย ทำให้เราแน่ใจว่า ไม่ว่าจะยก แบบคว้ำหรือหงาย ก็ไม่ปนกันแน่นอน 

ช่องเก็บอุปกรณ์ขนาดเล็ก แบ่งออกเป็น 6 สี และ 7 ขนาด เพื่อให้สามารถจำและแยกประเภทของอุปกรณ์ได้งาน 

ช่องใส่อุปกรณ์ ถาดรอง และกล่องสามารถแกะทำความสะอาดได้ง่าย 

Aluminium caddy อุปกรณ์ในการเคลื่อนย้ายที่สามารถขนกล่องเครื่องมือได้ทุกตัว มีทั้งแบบลากและแบบเข็น ที่สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 60 k เช่นกัน

ดูสินค้าเพิ่มเติมของ BOSCH