การรับประกันสินค้าของ Tiger Air Compressors

Customers Also Purchased

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า 

1. สำหรับความชำรุด ในสภาพถูกต้องตามคู่มือการใช้งานเป็นเวลา 1 ปี ทางร้าน iTOOLMART จะบริการซ่อมให้ฟรี แต่จะไม่รวมค่าอะไหล่ต่างๆ 

2. ในกรณีที่ลูกค้า ซื้อปั๊มลมที่ประกอบพร้อมมอเตอร์ของทางร้าน iTOOLMART จะรับประกันการซ่อมฟรีถึง 1 ปี  แต่ในกรณีที่ลูกค้าซื้อปั๊มลมที่ไม่ได้ประกอบพร้อมมอเตอร์จะรับประกันการซ่อมเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น 

3. ในกรณีต่อไปนี้ ทางร้าน iTOOLMART ขอสงวนสิทธิ์ที่จะต้องคิดค่าบริการตามปกติ

3.1 มีการดัดแปลง แก้ไข ชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์ต่างๆของสินค้า โดยร้านซ่อมภายนอก ที่ไม่ใช่ทางร้าน iTOOLMART 

3.2 สินค้าเสียหาย โดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ เกิดจากอุบัติเหตุ หรือ แม้กระทั่งภัยธรรมชาติก็ตาม ทางร้าน iTOOLMART ถือว่าจะไม่อยู่ในการรับประกัน

3.3 มีสิ่งแปลกปลอม หรือตัวอะไรเข้าไปในตัวเครื่อง ทำให้เป็นเหตุที่ตัวเครื่องเสียหาย อุดตันทำให้ตัวเครื่องไม่ทำงาน จนเป็นสาเหตุของการชำรุด

3.4 ในกรณีที่ขาดการบำรุงรักษา ยกตัวอย่างเช่น การที่ขาดน้ำมันเครื่อง หรือในกรณีที่มีสิ่งอื่นเข้าไปอยู่ ทำให้มีการปนเปื้อนอยู่กับน้ำมันเครื่อง ชิ้นส่วนเป็นสนิม สีจางเพราะสารเคมี หรือ ติดตั้งไว้ในที่มีความร้อน หรือในที่อากาศถ่ายเทไม่สะดวก 

3.5 ขาดความระมัดระวัง ยกตัวอย่างเช่น การชำรุดเสียหายของสายพาน อุปกรณ์หรืออะไหล่ การใช้งานตัวเครื่องจำเกินกำลังไป เกินข้อกำหนดของคู่มือวิธีใช้งาน และคำแนะนำของผู้จัดจำหน่าย 

3.6 อุปกรณ์ภายนอก เช่น สี ตัวถัง การแตกของชิ้นส่วนภายนอก ที่ไม่เกี่ยวกับขั้นตอนในการผลิต หรืออะไหล่แท้ของ TIGER 

3.7 กรณีที่ลูกค้าไม่ได้อยู่ในประเทศไทย 

4. รายการ มอเตอร์ไฟฟ้า เพรชเซอร์สวิทซ์ และอุปกรณ์แม็กเนติก จะไม่อยู่ในการรับประกัน 

5. หากมีข้อสงสัย โปรดติดต่อที่ Facebook : iTOOLMART | LINE ID : @toolmartonline | Contact TEL : 053-441-111