4 ประเเจที่มีความโด่นเด่น เน้นการใช้งานได้ยอดเยี่ยม

4 ประเเจที่มีความโด่นเด่น เน้นการใช้งานได้ยอดเยี่ยม

ประเเจ เป็นเครื่องมือส่วนสำคัญในการยึดคลายน็อตต่างๆให้เเน่น โดยทั่วไปมักเห็นประเเจในรูปเเบบต่างๆเเละการใช้งานก็ไม่เหมือนกัน วันนี้เรามาให้ท่านผู้ชมดูความโดดเด่นของฟังก์ชั่นประเเจ 4 เเบบที่เน้นการใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ได้ดี มีอะไรบ้าง ชมกันเลย...


ชุดประแจปากตายข้าง-แหวนฟรีข้าง ยี่ห้อmakita 

มีความเด่นและดีกว่าประแจธรรมดาทั่วไปตรงจุดที่ตัวปากประเเจสามารถเป็นก๊อกแก๊กได้ทำให้สะดวกในการขันในที่พื้นที่จำกัด ขันน็อตได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องถอดประเเจออกจากตัวน็อต ประแจปากตายทำเหลี่ยม support กับรูปทรงของน็อต ซึ่ง concept design ประเเจตัวนี้ต่างโดดเด่นเเละโดนใจช่างอย่างเเน่นอน

ประเเจเเหวนข้าง


ประเเจคอม้า หรือประเเจจับท่อเเป๊บ ยี่ห้อ milwaukee

มีความเด่นในส่วนของปากจับ ปากประเเจเปิดกว้างเเละทำมุมกับท่อเเป๊บได้ดีทำให้จับได้เเน่นหนาเพิ่มความง่ายในการถอดชิ้นงาน เเละมีสเกลบอกขนาดสามารถที่จะปรับตามขนาดท่อได้ง่ายเเละรวดเร็ว พร้อมน้ำหนักประเเจที่เบากว่าเหล็กทั่วไปเเละมีความเเข็งเเรงกว่าทำให้สะดวกในการใช้งานเเละพกพา มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ดูการรีวิวเพิ่มเติม

ประเเจคอม้า


ประแจเลื่อน แบบล็อค ยี่ห้อmakita 

ประแจเลื่อนแบบปรับได้ ปากจับมีรูปทรง 6 เหลี่ยมรับมุมของตัวน็อตได้เเน่นหนาเเละมีเคี้ยวเป็นร่องลดการลื่นไถลให้กำลังจับที่มากกว่าประแจเลื่อนทั่วไป มีscaleการวัดขนาดแบบเมตริกเห็นได้ชัดเจน โดยในการล็อคและปลดล็อคสามารถล็อคจับชิ้นงานได้รวดเร็วแม่นยำเเค่บีบเท่านั้น


ประแจปอนด์ ดิจิทัลไร้สาย ยี่ห้อmilwaukee

เป็นประเเจปอนด์ที่ใช้เเบตเตอรี่ไร้สาย สามารถควบคุมเเรงบิดได้ตามที่ต้องการมีความเเม่นยำสำหรับการขันtorqueที่สำคัญได้มาตราฐาน สามารถอ่านค่าเเรงบิดได้เเบบดิจิทัลเเละรับรู้ผ่านโหมดเเจ้งเตือนเมื่อเกินค่าเเรงบิดที่สูงเกินไปหรือต่ำกว่าเป้าหมาย โดยโหมดการวัดมีมาให้ทั้งหมด4รูปเเบบ (ฟุต-ปอนด์ นิ้ว-ปอนด์ นิวตันเมตร และ กก.-ซม.) ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างง่ายดายเเละรวดเร็วที่สุด ดูการรีวิวเพิ่มเติม