The Best ไขควงที่ช่างเลือกใช้!!

เมื่อพูดถึงไขควง สำหรับช่างทั่วไปหรือช่างอาชีพ ต่างก็มีไขควงที่ช่างต้องใช้งานเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะไขควงถือว่าเป็นเครื่องมือพื้นฐาน ในกลุ่มเครื่องมือช่าง และไขควงที่ช่างต่างๆเลลือกใช้นั้น ส่วนใหญ่ก็เป็นไขควงที่เกี่ยวกับสายงานของช่างแต่ละคน ช่างไฟก็ต้องมีไขควงวัดไฟ ช่างซ่อมไขควงที่ใช้คงเป็นไขควงปากแบน ไขควงปากแฉกหรือไขควงแฉกก็เป็นได้ และไขควงตอกก็เหมาะกับช่างที่ใช้งานได้ทั่วไป ไขควงจึงเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญในการทำงานเป็นอย่างมากและอาจจะเกี่ยวกับความปลอดภัยของผู้ใช้งานหรือช่างที่ทำงานด้วย
ดูเพิ่มเติมการรีวิวเกี่ยวกับ


ไขควงก้านยาว vessel No.900 หัวแฉก
เป็นไขควงปากแฉก ไขควงแฉก ที่มีก้ามไขควงยาว เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ที่มีความลึกหรือไม่สามารถเข้าไปได้ ใช้งานได้กับ การปรับไฟหน้ารถหรือถอดสาดรัด โดยก้านไขควงที่มีความยาวจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปากไขควงจะไม่ขันสกรูหรือใช้แรงที่มากเกินไปขณะขันเกลียวน็อต เพราะมาพร้อมกับด้ามที่ช่วยประคองไขควงให้ขันได้อย่างง่ายดาย


ชุดไขควงซ่อมโทรศัพท์มือถือ ASAKI AK9070A
เป็นชุดดอกไขควงที่มีหลายขนาดให้เลือกใช้งาน เหมาะเป็นชุดที่ซ่อมหรือขันน็อตที่มีขนาดเล็กได้อย่างสบาย ด้วยดอกไขควงที่มาให้ที่มีความหลากหลาย สี่แฉก แบน สามเหลี่ยม ห้าแฉก Torx และ Tri-Wing ทั้งหมด 14 ชิ้น เหมาะในการใช้งานซ่อมโทรศัพท์หรือนาฬิกาได้


ไขควง ลองไฟเดี่ยวแกนดำ CHAMPION รุ่น 7700 Made in JAPAN
เป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญในการใช้งานและความปลอดภัย เหมาะเป็นเครื่องมือที่สำรวจหรือเช็คกระแสไฟต่างๆที่ไช้งาน โดยการทำงานทั่วไปคือการเช็คกระแสไฟจากเตารับปลั๊กไฟ เมื่อเต้ารับมือกระแสจะมีแสงเกิดขึ้นบริเวณด้ามจับไขควง


ไขควงด้ามไม้หัวบล็อก Vessel B-380NT ขนาด H14 x 125 mm.
เป็นไขควงที่ผสมผสานไขควงและบล็อกเข้าด้วยกัน เหมาะกับการใช้งานขันน็อตหรอืสกรู 6 เหลี่ยม เป็นไขควงที่ได้รับการออกแบบและผิตโดยประเทศญี่ปุ่น เป็นที่ยอมรับ ไขควงด้ามไม้หัวบล็อกนี้เหมาะกับการใช้งานซ่อมเครื่องจักรหรือซ่อมรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ได้


เช็คราคาหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ iToolmart