ยี่ห้อเครื่องตัดหญ้าที่ได้รับความนิยม

Customers Also Purchased

มองดูสนามหน้าบ้านแล้วคิดอยากตัดหญ้าจัง จ้างช่างตัดหญ้ามาตัดแป๊บๆหญ้าก็โตสูงขึ้นอีกแล้วยิ่งเป็นฤดูฝนหญ้ายิ่งโตเร็วจะจ้างช่างมาตัดอีกหลายรอบก็คงจะไม่ไหวคิดอยากจะซื้อมาใช้เอง

ทุกวันนี้โลกเปลี่ยนรวดเร็วเครื่องตัดหญ้าก็เช่นกัน ณ ปัจจุบันนี้มีเครื่องตัดหญ้าหลากหลายยี่ห้อมากๆ ให้ได้เลือกใช้กัน แต่ถ้าหากคุณยังตัดสินใจที่จะเลือกใช้ไม่ได้ วันนี้จะมาแนะนำยี่ห้อเครื่องตัดหญ้าที่ได้รับความนิยมและคนใช้กันมากที่สุด ไปดูกันเลย

HONDA

หลายคนคงเคยได้ยินและคุ้นหูมาก ถ้าพูดถึงยี่ห้อหรือแบรนด์ HONDA (ฮอนด้า) ภายใต้แบรนด์ฮอนด้านั้นมีการนำเข้าของผลิตภัณ์มากมายไม่ว่าจะเป็น รถบรรทุก รถยนต์ รถจักรยานยนต์ อีกทั้งเครื่องจักรอีกหลายประเทศ โดยHONDA นั้นมีศูนย์ใหญ่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น มีการก่อตั้งบริษัทเมื่อ วันที่24 กันยายน ค.ศ.1948 ผู้ก่อตั้งคือคุณโซอิจิโระ ฮอนดะ และผู้บริหารบริษัทฮอนด้าประเทศญี่ปุ่นคือคุณ ทาเกโอะ ฟูจิซาวะ ซึ่งปัจจุบันฮอนด้าได้มีสาขาต่างประเทศอีกมากมาย รวมทั้งประเทศไทย

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ฮอนด้าเป็นที่กันในประเทศไทยส่วนใหญ่เป็น รถยนต์ รถจักรยานยนต์เป็นต้น และฮอนด้ายังมีเครื่องมือและเครื่องจักรอีกหลายประเภท เช่นเครื่องตัดหญ้า เราจะเป็นได้ว่าเครื่องตัดหญ้าหรือเครื่องยนต์ฮอนด้า 4 จังหวะนั้นได้รับความนิยมเป็นส่วนมาในกลุ่มอาชีพเป็นเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ทั้งนี้ฮอนด้ายังมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการเกษตรอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เครื่องตัดหญ้าแบบสายบ่่่า เครื่องตัดหญ้าสะพายหลัง เครื่องตัดหญ้ารถเข็น ฮอนด้ามีเอกลักษณ์ของโดยการใช้สีที่เป็นสีของโลโก่ฮอนด้า นั่นคือสีแดงเป็นหลัก ฮอนด้ามีการพัฒนามาผลลิตภัณฑ์มาอย่างยาวนานจึงเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ว่าผลิตภัณฑ์ของฮอนด้านั้น มีความทนทาน แข็งแรง รักษาง่าย อะไหล่หาได้ง่าย และราคาไม่แพง จึงทำให้แบรนด์ฮอนด้าได้รับความนิยมโดยเครื่องตัดหญ้าภายใต้แบรนด์ฮอนด้าจะใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะ เป็นทางแบรนด์ฮอนด้าได้คำนึงถึงการใช้งานและระยะเวลาการใช้งานพร้อมกับปรับปรุงปัญหาที่เกิดขึ้นต่างได้ อีกทั้งมีประกัยสินค้าถึง 1 ปี เราไปดูกันเลยว่าเครื่องตัดหญ้า HONDA มีอะไรบ้าง

ดูสินค้า Honda เพิ่มเติมได้ หรือเครื่องตัดหญ้า Honda ได้ที่นี้เลย


MAKITA

เมื่อพูดถึงแบรนด์ MAKITA หลายคนคงเคยได้ยินหรือเป็นที่รู้จักอีกแแบรนด์หนึ่ง ที่ก่อตั้งประเทศญี่ปุ่น MAKITA มีการก่อตั้งบริษัทเมื่อ 21 มีนาคม 1915 โดยคุณโมซาบุโระ มากีต้า (Mosaburo Makita) สำนักงานใหญ่ประจำประเทศญี่ปุ่นอยู่ที่ เมืองนาโกยา จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น Makita หลายคนคงคิดถึงเครื่องมือช่างภายใต้แบรนด์ MAKITA ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็น กบไฟฟ้ส เลื่อยวงเดือน สว่าน และอื่นอีกมากมาย แต่หนึงในผลลิตภัณฑ์นั้นก็ยังมีเครื่องตัดหญ้าที่ได้รับการพัฒนา ไม่ว่าจะเป็น เครื่องตัดหญ้า เครื่องแต่งกิ่งไม้ เครื่องแต่งพุ่มไม้ และอื่นๆอีกหลายอย่าง เครื่องตัดหญ้าของทาง makita เองก็จะมีแบบเครื่องยนต์ แบบใช้ไฟฟ้า และใช้แบตเตอรี่ แบบเครื่องยนต์เองก็มีทั้ง 4 จังหวะและเครื่องยนต์แบบ 2 จังหวะ

เครื่องตัดหญ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ makita คือเครื่องตัดหญ้าแบบแบตเตอรี่ ที่ใช้แบตเตอรี่เป็นพลังงาน ให้การทำงานเป็นไปได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วไม่ยุ่งยากใช้งานง่าย น้ำหนักเบามากและการออกแบบที่ดูพรีเมี่ยม แข็งแรงทนทาน ทันสมัยเต็มไปด้วยเทคโนโลยี

เป็นแบรนด์ทางญี่ปุ่นคุณภาพที่ดีมากในราคาเขาถึงได้ง่าย มีประกันสินค้า 1 ปี  ทางด้านของการซ่อมบำรุงไม่ว่าจะซ่อมเองหรือให้ทางร้านซ่อมก็สามารถส่งซ่อมได้ทั่วไปและอะไหล่ก็ยังสามารถหาได้ทั่วไป


สินค้าตามรูปสามารถเช็คราคาได้ที่ เครื่องตัดหญ้า และดูสินค้าเพิ่มเติมที่ iToolmart