เครื่องตัดหญ้าแบบไหนที่น่าใช้ในปัจจุบัน

Customers Also Purchased

เครื่องตัดหญ้าแบบไหนที่น่าใช้ในปัจจุบัน

หากความปราถนาที่คุณต้องการเครื่องตัดหญ้าใหม่ๆ เเต่ยังสับสนในความลังเลของใจตัวเองอยู่ว่าต้องการเครื่องตัดหญ้าเเบบไหน เเล้วยี่ห้อมีตั้งเยอะเเยะ เเยกไม่ออกว่าเเบบไหนดี ได้ยินอีกคนว่ายี่ห้อนี้ดี อีกคนก็ว่าว่ายี่ห้อนั้นสู้ยี่ห้อนี้ไม่ได้หรอก เเล้วเราจะตัดสินใจเลือกเเบบไหนกันล่ะ เเละปัจจุบันคนส่วนใหญ่นิยมกันคืออะไรกัน งงในงง งงเเล้วเคลียด เครียดก็เกิดการตัดสินใจซื้อเครื่องตัดหญ้าที่ผิดเเละไม่เหมาะสมกับคุณ 


สำหรับในเคสนี้ เป็นเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าเเบบเข็น สิ่งที่ควรพิจารณาขั้นเเรก คือสเปกเเละคุณสมบัติเกี่ยวกับเครื่องนั้นๆว่าเป็นอย่างไร มีความสามารถการตัดมากน้อยเพียงใด เเละฟังก์ชั่นสุดพิเศษอะไรหรือไม่?


 ที่เห็นมาเเละได้รับความสนใจจากบรรดาหมู่ผู้คน เเละเป็นเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าเเบบเข็นที่น่าใช้ในปัจจุบัน ก็คงไม่พ้น เครื่องตัดหญ้ารถเข็นไฟฟ้า MAKITA ELM3720


เครื่องตัดหญ้ารถเข็นไฟฟ้า MAKITA ELM3720 ซึ่งราคาก็น่าจับจอง ต้องใจที่จะเลือกซื้อกัน ทั้งคุณสมบัติที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นกำลังไฟฟ้าที่สูง ความเร็วรอบการตัดที่ไว สามารถตัดหญ้าหนา หญ้าสูง หญ้าต่ำ หญ้ารำทำเพลง ก็ตัดได้ ด้วยการปรับความลึกได้ถึง3 ระดับ เเหนะ ขนาดใบไม่ต้องพูดถึง ยาวมาก ทำให้การตัดในพื้นที่กว้างๆ ตัดได้รวดเร็วไม่เสียเวลามากมาย เสียงของการทำงานงั้นเหรอ ปากต่อปาก ปากคนข้างบ้านยังดังกว่าอีก อิอิอิ  ด้วยความยาวของสายไฟถึง15 เมตร สามารถลากไปถึง15 ม. ไม่เป็นไร ลากไปถึง16ม. สายไฟหลุดทีเดียว เเต่ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เครื่องตัดหญ้าเเบบนี้มีระบบเซฟตี้ที่ดีมาก โดยมือจับมันเป็นตัวควบคุมการทำงานของมอเตอร์ เมื่อเราปล่อยมือ มันจะหยุดทำงานทันที เมือเราปล่อยมือในพื้นที่ลาดชัน คิดดูมันจะวิ่งตกดอยเลยนะ เเละไม่ต้องกลัวมันพังหรอก เครื่องมันทนทาน ทนรอยขีดรอยข่วนได้ดี เเต่มันก็เสียหายได้เหมือนกัน ดังนั้นควรตัดในพื้นที่ที่เหมาะสม ควรดูเเลหมั่นบำรุงรักษา ทำความสะอาดเมื่อใช้งานเสร็จ
เครื่องตัวจะอยู่ได้นานเเสนนานหลายปีนะบอกเลย!!!


กำลังเครื่องที่สูงเเละความเร็วรอบการตัดที่รวดเร็ว 


ปรับความลึกของการตัดได้ถึง 3 ระดับ สูง-ปานกลาง-ต่ำ 


ระบบความปลอดภัยในการใช้งานได้ด้วยมือ


ความดังของเสียงในการทำงานที่เงียบ 


ขนาดใบตัดของเครื่องตัดหญ้าเเบบเข็น มีขนาดที่กว้างใหญ่


ความยาวของสายไฟรถเข็นตัดหญ้า มีความยาวถึง15เมตร 


รถเข็นตัดหญ้ามีถังเก็บหญ้าด้านหลัง


เเละอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมเเละน่าใช้ในปัจจุบัน เป็นรุ่นใกล้เคียงกันกับ MAKITA ELM3720 นั้นคือ MAKITA ELM3320


อยากศึกษาหลายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกเครื่องตัดหญ้า จิ้มเลย!!!