4 เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าที่ดีที่สุด

Customers Also Purchased

ในปัจจุบันมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเกิดขึ้นมากมายทำให้ไฟฟ้ามีความสำคัญในการขับเคลื่อนการทำงาน แต่เมื่อคุณต้องการที่จะกำจัดหญ้ารกๆหรือวัชพืชที่ทำให้สวนของคุณไม่ร่มรื่น เครื่องตัดหญ้าจึงตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้แต่เราจะรู้ได้ยังไงว่าเครื่องตัดหญ้าแบบไหนเหมาะกับงานของคุณ ลักษณะการใช้งานเป็นยังไง อีกทั้งในท้องตลาดยังมีเครื่องตัดหญ้าหายหลายไม่ว่าจะเป็น เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า เครื่องตัดหญ้าสะพายหลัง เครื่องเล็มหญ้า หรือเครื่องตัดหญ้ารถเข็นแต่เราจะรู้ได้ยังไง ว่าเครื่องมือที่ใช้นั้นมีความเหมาะสมในการใช้งาน ถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าที่ใช้งานตามบริเวณบ้านหรือพื้นที่ต้องการความเงียบ ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว มีความปลอดภัยที่สูง ดังนั้นเราจึงจัดอันดับตามความนิยมในปัจจุบัน กับ 4 เครื่องตัดหญ้าไฟฟ้าที่ดีที่สุด

ไปดูกันเลย


เครื่องตัดหญ้าสะพายแบบเล็มหญ้า MAKITA UR3000

เครื่องตัดหญ้าแบบสะพายเล็มหญ้า รุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่มีขนาดเล็ก พกกาได้สะดวก ตัวเครื่องมีความทนทานสูงที่ผลิดจากพลาสติกที่มีคุณภาพและผสมกับอลูมิเนียมทำให้ไม่เกิดสนิม มาพร้อมกับกำลังวัตต์ที่สูงถึง 450 วัตต์ ความเร็วรอบของรุ่นนี้ถือว่ามีความเร้วรอบที่สูงมากสูงถึง 9,000 รอบ/นาที ด้วยความเร็วรอบที่สูงจึงทำให้เกิดเสียงในการทำงานที่ดัง 96 bD. แต่ก็ยังถือว่าเป็นเสียงที่รับได้เหมาะมากในการทำงานที่สถานที่กว้างหรือสนามหน้าบ้านของคุณ โดยการออกแบบที่ดีภายใต้แบรนด์ Makita ที่คำนึงถึงความสมดุลของการจับขณะทำงานและน้ำหนัก มาพร้อมกับน้ำหนักเพียง 2.3 กิโลกรัม ส่วนสายไฟที่ให้มามีความยาวถึง 10 เมตร ถือว่ามีความยาวที่มากสำหรับการทำงานตามพื้นที่ต่างๆได้สะดวก แต่หากคุณต้องการความยาวของสายไฟที่เพิ่มขึ้นทาง Makita ยังไม่สายไฟที่ขายแยกเพิ่มความสะดวกในการตทำงานมากขึ้นอีกด้วย รุ่นนี้ในสายเอ็น 2 เส้นในการทำงาน การเปลี่ยนก็ง่ายเพียงแค่ใช่มือปลดล็อกแล้วเปลี่ยนตลับใหม่เอาไปและปรับความยาวของสายเอ็นได้ มีประกัน 1 ปี
สเปค

กำลังไฟ   450 วัตต์
ความเร็วรอบ 9,000 รอบ/นาที
สายไฟ 10 เมตร
น้ำหนัก   2.3 กิโลกรัม

เครื่องตัดหญ้าสะพายแบบเล็มหญ้า BLACK&DECKER GL300

เครื่องตัดหญ้าสะพายแบบเล็มหญ้า ขนาด9 นิ้ว ภายใต้แบรนด์ BLACK&DECKER ที่มาพร้อมกับสีที่เป็นเอกลักษณ์ของ BLACK&DECKER คือสีส้ม ดำ ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเพียง 2.2 กิโลกรัม มาพร้อมกับมอเตอร์ที่มีขนาด 300 วัตต์ ใช้เส้นเอ็น 2 เส้นในการตัดหญ้า ความเร็วรอบของเส้นเอ้นนั้นสูงถึง 1000 รอบ/นาที ถือว่ามีความเร็วมากในการหมุน เมื่อเทียบกับอีกรุ่นของ แบรนด์ Makita เส้นผ่าศูนย์กลลางขของหน้าตัดนั้นกว้างถึง 23 มิล ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะในการใช้งาน ไม่ว่าเป็นการเล็มหญ้าตามมุน หรือชิดกำแพง ใช้งานง่าย ในส่วนของด้ามจับมีการออกแบบให้มีขนาดที่จับถนัดมือทำให้การทำงานรวดเร็วมากขึ้น และยังปรับความสูงของด้ามจับได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังปรับหัวตัดได้ถึง 180 องศา ไม่ว่าจะเป็นหญ้าริมขอบก็ง่ายในการทำงาน มาพร้อมกับสายไฟที่ยาวถึง 6 เมตร การเปลี่ยนสายเอ็นก็ง่ายเพียงแค่ใช้มือกดเพื่อปลดล็อคก็สามารถเปลี่ยนตลับเอ็นได้แล้วไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยเลย
สเปค

กำลังไฟ 300  วัตต์
ความเร็วรอบ   10,000 รอบ/นาที
สายไฟ 6 เมตร
น้ำหนัก     2.2 กิโลกรัม

   ราคาเองก็ถือว่าถูกมากๆ แถมยังมีประกันให้ถึง 6 เดือน เหมาะมากสำหรับบ้านที่พื้นที่ไม่เยอะใช้เวลาในการตัดแต่ละครั้งไม่นาน หากต้องการตัดต่อเนื่องแบบยาวๆตัวนี้อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่นักเพราะด้วยกำลังที่น้อย

   และต่อมาจะเป็นรถเข็นตัดหญ้าแบบไฟฟ้า หากคุณมีพื้นที่สนามหน้าบ้านที่กว้าง เครื่องตัดหญ้าแบบรถเข็นจะเหมาะมากสำหรับในการตัดหญ้าสนามในพื้นที่กว้างหลายตารางเมตร จะได้ทั้งความสะดวกรวดเร็ว และพื้นที่หน้าตัดที่เสมอกัน


เครื่องตัดหญ้ารถเข็น MAKITA ELM3720

เป็นรถเข็นตัดหญ้าไฟฟ้าขนาด 14 นิ้ว กำลังวัตต์มอเตอร์ที่ 1,400 วัตต์ มาพร้อมกับสายไฟที่ถอดเก็บแยกได้ยาวถึง 15 เมตร และตัวเครื่องยังผลิตจาก Polypropilene คุณภาพสูง ให้ความแข็งแรงมั่นคงไร้รอยขีดข่วน น้ำเบาเพียง 11.6kg.เท่านั้น พื้นที่หน้าตัดเส้นผ่านศูนย์กลาง 370mm. พร้อมกับถุงเก็บหญ้าขนาด 40 ลิตรสามารถถอดเอาเศษอย่าทิ้งได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วไม่ยุ่งยาก และมีอุปกรณ์นำร่องสายไฟช่วยให้ในการดึงสายไฟได้ง่ายขึ้นและไม่หลุดในขนาดที่กำลังตัด มีไฟแสดงแจ้งเตือนสถานะไฟเข้า ในการเปิดปิดสวิตช์ก็ทำได้ง่ายมีเซฟตี้ความปลอดภัยสูงหากต้องการใช้งานก็ต้องกดปุ่มเซฟตี้ตามด้วยการบีบคันเร่ง การตัดก็สามารถปรับระดับได้ถึง 3 ระดับโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วยเพียงแค่ใช้มือโยกไปที่ตำแหน่งที่เราต้องการได้ตั้ง 20-55 mm.
ด้วยขนาดและน้ำหนักที่เบามาก และมีถุงเก็บเศษหญ้าขนาด 40 ลิตร จึงเป็นรุ่นนิยมมากสำหรับไว้ตัดหญ้าสนามหน้าบ้านในหมู่บ้านจัดสรร

สเปค

กำลังไฟฟ้า 1,400 วัตต์ (220)
ขนาดใบมีด   370mm.(14")
ปรับความสูงของการตัด 20-55mm.
พื้นที่สูงสุด (แนะนำการตัด) 500 ตรม.
ขนาดถุงใส่เศษหญ้า     40 ลิตร
ความยาวสายไฟ 15 ม.
รอบมอเตอร์   3400 รอบ/นาที
ระดับเสียง 94 dB
น้ำหนัก 11.6 kg.

เครื่องตัดหญ้ารถเข็น MAKITA ELM3320

เป็นรุ่นรองลงมาจากตัวรุ่นพี่อย่าง ELM3720 ขนาดจะตัวเล็กกว่า โดยทั่วไปแล้ววัสดุหรืออุปกรณ์ต่างๆ ก็จะไม่ต่างไปจากรุ่นพี่มากนัก
ขนาดพื้นที่หน้าตัด 13" กำลังวัตต์มอเตอร์ 1,200 วัตต์ ความเร็วรอบจะอยู่ที่ 3,400 รอบ/นาที ที่มาพร้อมกับถุงเก็บเศษหญ้าขนาด 30 ลิตร โดยตัวเครื่องผลิตจาก Polypropilene เหมือนกัน ระดับความดังของเสียงก็อยู่ที่ 94dB เท่ากัน ปรับระดับความสูงต่ำของการตัดได้ที่ 20-55mm. โดยใช้มือคันโยกปรับระดับ ส่วนทางด้านของน้ำหนักก็ลดลงมาที่ 10.2 kg. สายไฟก็มีมาให้เท่ากันที่ 15 เมตร
รุ่นเป็นก็อีกตัวนึงที่เหมาะมากๆ สำหรับไว้ติดบ้านในราคาที่ถูกลงมา ในด้านประกันสินค้าก็ให้มาเท่ากัน ที่ 1 ปี ใช้ได้ทั้งช่างมืออาชีพและใช้เองก็ง่าย
สเปค

กำลังไฟฟ้า      1,200 วัตต์ (220)
ขนาดใบมีด 330 mm.(13")
ปรับความสูงของการตัด 20-55mm.
พื้นที่สูงสุด (แนะนำการตัด) 400 ตรม.
ขนาดถุงใส่เศษหญ้า 30 ลิตร
ความยาวสายไฟ 15 ม.
รอบมอเตอร์ 3400 รอบ/นาที
ระดับเสียง  94 dB
น้ำหนัก 10.2 kg.

เช็คสินค้าตามรูปเพิ่มเติมได้ที่ เครื่องตัดหญ้า