เครื่องมือไฟฟ้าและผลการวิเคราะห์การเติบโตของเครื่องมือในระดับโลก และการคาดการณ์อุตสาหกรรมในปี 2020-2027

เครื่องมือไฟฟ้าและการคาดการณ์การเติบโตของเครื่องมือไฟฟ้า

       เครื่องมือไฟฟ้าแบ่งตามการทำงาน (ไฟฟ้านิวเมติกและอื่น ๆ ) ประเภทเครื่องมือ (ดอกสว่านเครื่องมือกำจัดวัสดุเลื่อยประแจและอื่น ๆ ) และการใช้งาน (งานอุตสาหกรรมและงานประเภทDIY): ผลการวิเคราะห์การเติบโตของเครื่องมือในระดับโลก และการคาดการณ์อุตสาหกรรมในปี 2020-2027


       ตลาดของเครื่องมือไฟฟ้าทั่วโลกในปี 2019 พบว่ามีมูลค่า 32,664 ล้านดอลลาร์ และคาดว่าภายในปี 2027 จะสูงถึง 48,677 ล้านดอลลาร์ โดยมีการบันทึกอัตราการเติบโตของกำไรต่อปีจะอยู่ที่ 4.8% จากปี 2020 ถึงปี 2027

       เครื่องมือไฟฟ้ามีความสำคัญในวงการอุตสาหกรรม เช่นงานยานยนต์ งานก่อสร้างและอื่น ๆ ทำให้ประหยัดทั้งแรงงานและเวลา ไม่ว่าจะเป็นงานที่ง่ายจนถึงงานที่ต้องการความละเอียด ซับซ้อน

       ตลาดเครื่องมือไฟฟ้าทั่วโลกคาดการณ์ว่าจะมีการเติบโตในอัตราที่สูง เนื่องจากเป็นเครื่องมือที่มีความต้องการ อีกทั้งเป็นที่นิยมสูงในการกลุ่มคนทำงาน DIY และยังมีการลงทุนในด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและรายได้ต่อคนที่เพิ่มขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อินเดียมีการใช้จ่ายส่วนหนึ่ง คิดเป็นเกือบเป็น 1 ใน 9 (ของGDPผลิตภัณฑ์รวมในประเทศ) การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานซึ่งคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกในไม่กี่ปีข้างหน้า คาดว่าจะกระตุ้นให้มีการนำเครื่องมือไฟฟ้ามาใช้ในอินเดียเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของเครื่องมือไฟฟ้า ได้มีการเพิ่มแบรนด์ที่เป็นที่ต้องการของตลาด เข้ามาเพิ่มทางเลือกของวงการเครื่องมือไฟฟ้าในประทศอินเดีย เช่นในเดือนพฤศจิกายน 2019 มีการเพิ่ม Dremel ซึ่งเป็นแบรนด์ของ Bosch ที่ได้พัฒนา Dremel Lite (เครื่องมืออเนกประสงค์แบบไร้สาย) เป็นเครื่องมือไร้สายใหม่ที่มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และยังสามารถทำงานด้วยความเร็ว 8,000 ถึง 25,000 รอบต่อนาที

       ความสะดวกในการใช้งานเครื่องมือไฟฟ้าที่มีการออกแบบและพัฒนาให้มีความสะดวกในการใช้งาน จึงทำให้กลายเป็นที่แพร่หลายแม้กระทั่งผู้ใช้มือใหม่ และยังเป็นที่นิยมในกลุ่มครัวเรือน เนื่องจากเป็นเครื่องมือที่มีความพร้อมในการใช้งาน พกพาสะดวก น้ำหนักเบา และยังสามารถนำไปใช้งานได้แม้กระทั้งงานในชีวิตประจำวัน เช่น การเจาะ การเลื่อยและการตัด ซึ่งช่วยเพิ่มการเติบโตของตลาดเครื่องมือไฟฟ้าทั่วโลก นอกจากนี้ตลาดเครื่องมือไฟฟ้ายังเป็นที่ยอมรับในตลาดทั่วโลก เนื่องจากปัจจัยต่างๆ เช่น มีจำนวนความต้องการการใช้เครื่องมือไฟฟ้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆเพิ่มขึ้น เช่น รถยนต์ การก่อสร้าง พลังงานการบินและอวกาศและอื่น ๆ อีกทั้งการพัฒนาเครื่องมือไฟฟ้าของแบรนด์ต่างๆ อย่างไรก็ตามการที่เครื่องมือไฟฟ้ายังมีราคาซื้อขายที่สูง และคาดว่าจะยังไม่หยุดการเติบโตส่งผลให้ตลาดเครื่องมือไฟฟ้ามีการเติบโต ในทางกลับกันส่งผลให้ต้นทุนแรงงานเพิ่มสูงขึ้นในประเทศที่กำลังพัฒนา เช่นบราซิล จีนและอินเดีย เป็นต้น ช่วยกระตุ้นการเติบโตของตลาดอุปกรณ์ขนย้าย

       เครื่องมือไฟฟ้าทั่วโลกแบ่งตามการทำงานประเภทเครื่องมือ การใช้งานและภูมิภาค  โดยแบ่งออกเป็นไฟฟ้า (เครื่องมือไฟฟ้าแบบมีสายและไร้สาย) พลังงานลมและอื่น ๆ กลุ่มเครื่องมือไฟฟ้ากำลังครองตลาด แบ่งออกเป็นสว่านไฟฟ้า ประแจไฟฟ้า เลื่อยและอื่น ๆ คาดว่าจะครองตลาดในช่วงเวลาคาดการณ์ไว้ในปี 2020 – 2027


ตามการทำงาน
 - ไฟฟ้า
 - เครื่องมือไฟฟ้าแบบมีสาย
 - เครื่องมือไฟฟ้าไร้สาย
 - นิวเมติก(พลังงานลม)
 - อื่น ๆ


ตามประเภทเครื่องมือ
เครื่องมือการเจาะ
เครื่องมือการเลื่อย
เครื่องมือการขัน
เครื่องมือการขัดและเจียร
อื่น ๆ


แบ่งตามการใช้งานออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ คือ อุตสาหกรรม (การก่อสร้าง ยานยนต์ การบินและอวกาศและอื่น ๆ ) และทำด้วยตัวเอง (DIY) คาดว่าในส่วนงาน DIY จะมีอัตราการเติบโตมากที่สุดภายในปี2020 - 2027

ตามการใช้งาน
อุตสาหกรรม
การก่อสร้าง
ยานยนต์
การบินและอวกาศ
อื่น ๆ
ทำด้วยตัวเอง (DIY)


       จากการวิเคราะห์ตลาดในทวีปต่าง ๆ ทวีปอเมริกาเหนือ (สหรัฐฯแคนาดาและเม็กซิโก) ทวีปยุโรป (เยอรมนีสหราชอาณาจักรฝรั่งเศสอิตาลีรัสเซียและยุโรปอื่น ๆ ) ทวีปเอเชียแปซิฟิก (จีนอินเดียญี่ปุ่นและประเทศอื่น ๆ ของเอเชียแปซิฟิก) และ ทวีปLAMEA (ละตินอเมริกาตะวันออกกลางและแอฟริกา) คาดว่าเอเชียแปซิฟิกจะครองส่วนแบ่งตลาดที่ใหญ่ที่สุด แต่ LAMEA จะเป็นภูมิภาคที่ตลาดเติบโตเร็วที่สุดสำหรับเครื่องมือไฟฟ้า เนื่องจากการเติบของเศรษฐกิจและรายได้ของผู้คนในประเทศเช่นอาร์เจนตินา ไนจีเรียและโคลัมเบีย การเติบโตของเมืองและการขยายตัวของตลาดการค้าขายอิเล็กทรอนิกส์ มีส่วนช่วยเพิ่มช่องทางการเติบโตของตลาดเครื่องมือไฟฟ้าเป็นอย่างมาก


ตามภูมิภาค
 - อเมริกาเหนือ
       อเมริกา
       แคนาดา
       เม็กซิโก

 - ยุโรป
       เยอรมนี
       สหราชอาณาจักร
       ฝรั่งเศส
       อิตาลี
       รัสเซีย
       ประเทศอื่นๆของยุโรป

 - ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
       ประเทศจีน
       อินเดีย
       ญี่ปุ่น
       ประเทศอื่นๆของเอเชียแปซิฟิก

 - LAMEA
       ละตินอเมริกา
       ตะวันออกกลาง
       แอฟริกา


การแข่งขันภายในตลาดเครื่องมือไฟฟ้า

       เจ้าของบริษัทที่มีสำคัญมากในตลาดเครื่องมือไฟฟ้า ได้แก่ Atlas Copco AB, Emerson Electric Co. , Hilti Corporation, Ingersoll-Rand plc, Koki Holdings Co. , Ltd. , Makita Corporation, Robert Bosch GmbH, Snap-on Incorporated, Stanley Black & Decker Inc. และ Techtronic Industries Co. Ltd  

       บริษัทรายใหญ่ที่ดำเนินธุรกิจในตลาดเครื่องมือไฟฟ้าทั่วโลกได้มีการใช้กลยุทธ์หลักเช่นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และการขยายธุรกิจเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการเข้าถึงตลาดและรักษาการระดับในตลาด ตัวอย่างเช่นในเดือนมกราคมในปี 2019 DEWALT แบรนด์จาก Stanley Black & Decker เปิดตัวสว่านโรตารี่ไร้สาย รุ่น (DCH773) คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่เรียกว่า SHOCKS Active Vibration Control(การลดการสั่นสะเทือนของเครื่องมือ) และระบบ E-Clutch (ระบบหยุดการทำงานเมื่อเครื่องเกิดขัดข้อง)ซึ่งช่วยเพิ่มคุณสมบัติการป้องกันการเสียหายของผลิตภัณฑ์


ประโยชน์หลักสำหรับผู้ที่มีความสนใจ

รายงานนี้ให้การวิเคราะห์อย่างละเอียดเกี่ยวกับแนวโน้มและแรงขับเคลื่อนตลาดเครื่องมือไฟฟ้าในปัจจุบัน
การวิเคราะห์ตลาดเชิงลึก โดยการประมาณราคาตลาดที่เป็นหัวใจหลักในกลุ่มตลาด ระหว่างปี 2019 ถึง 2027
วิเคราะห์ตลาดเครื่องมือไฟฟ้าอย่างละเอียด โดยติดตามการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ หรือจุดยืนของผลิตภัณฑ์และการตรวจสอบคู่แข่งอันดับต้น ๆ ภายในกลุ่มตลาด
วิเคราะห์และทำความเข้าใจข้อมูลในมุมกว้างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจ
คาดการณ์ตลาดเครื่องมือไฟฟ้าทั่วโลกในปี 2020 ถึง 2027 ที่กล่าวในข้างต้น
โปรไฟล์บริษัทรายใหญ่ที่อยู่ในตลาดเครื่องมือไฟฟ้าและวิเคราะห์กลยุทธ์ ช่วยให้เข้าใจถึงแนวโน้มการแข่งขันของอุตสาหกรรมเครื่องมือไฟฟ้า


บริษัทรายใหญ่ในกลุ่มตลาดเครื่องมือไฟฟ้า

Atlas Copco AB
Emerson Electric Co.
Hilti Corporation
Ingersoll-Rand plc.
Koki Holdings Co., Ltd.
Makita Corporation
Robert Bosch GmbH
Snap-on Incorporated
Stanley Black & Decker Inc.
Techtronic Industries Co. Ltd.