สุดยอดตลับเมตร กับการทรมานที่เเสนโหดร้ายในประวัติศาสตร์

Customers Also Purchased

ครั้งนี้ คือ การทดสอบ สุดยอดตลับเมตร ที่เรียกได้ว่าเป็นการทรมานที่เเสนโหดร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการตลับเมตรโลกเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการตกตึก ผนึกกับการปากำเเพง เเรงกว่านั้นเอารถเหยียบเเมร่งเลย!!! ตลับเมตรของค่ายใดจะเป็นผู้ชนะในที่สุด รู้กันที่นี่ที่เดียว กับ itoolmart 


ก่อนอื่นที่เราจะทรมานตลับเมตรกัน เรามาดูฟังก์ชั่นต่างๆ หรือคุณสมบัติของเเต่ละตัว ที่เข้าชิงการเเข่งขันครั้งนี้กันก่อน ซึ่งเเต่ละตัวก็ไม่ธรรมดากันเลย ตลับเมตร ระยะ 5 เมตร ทั้งหมดนี้อะไรดีบ้างไปดูก่อนเลย.........

เรามาดูตัวบอดิ้กันก่อนว่าทำจากวัสดุอะไรกันบ้าง 

MILWAUKEE MAKITA เเละ PROTAPE ทำจากพลาสติกเเละหุ้มด้วยยาง ป้องกันลื่นได้เป็นอย่างดีเลย ส่วน STANLEY ไม่มียางหุ้ม เเละคิดว่าตัวบอดิ้นั้นทำจากพลาสติกชุบโลหะผสมเสียมากกว่า


มาดูตัวเลขตลับเมตรกัน MILWAUKEE MAKITA เเละ PROTAPE มีตัวเลขทั้งสองด้าน ส่วน STANLEY มีเเค่ด้านเดียวเท่านั้น 

MILWAUKEE เป็นยี่ห้อเดียวที่มีตัวเลขเตะไปที่หลัก10 ด้วย คือ 10 11 12 13 20 21 22 30 ก็ 31 32 ไปอย่างนี้เลยๆ ส่วนทั้ง3ยี่ห้อ ก็จะเป็น10 เเล้วตามด้วย 1 2 3   

ซึ่งตัวเลขเหล่านี้ก็ขึ้นอยู่กับความถนัดของเเต่ละบุคคล ว่าถนัดใช้ตัวเลขเเบบใด....


เเละก็ส่วนตัวที่มีลูกเล่นพิเศษที่ให้มา ก็คือ MILWAUKEE ซึ่งมีตัวเลขของ ARCHITECTURE SCALE มาด้วย มีทั้งสเกลเเบบ 1:20 , 1:50 , 1:4 , 1:8 สุดยอดมากเเละสะดวกทางด้านสถาปัตยกรรมอีกด้วย เเจ๋วเลยกับคนที่เรียนสถาปัตย์ 555


มาถึงทั้งด้านน้ำหนักตัวของเเต่ละเเบรนด์ว่าจะหนักเเค่ไหน ใครหนักเเละเบากว่ากัน ดูเลย....


ต่อไปมาถึงลักษณะการจับ ความถนัดมือ ว่าเเตะละตัวจับเเล้วรู้สึกเป็นยังไง ส่วนตัวคิดว่า STANLAY จับได้เเน่น ถนัดมากกว่า เพราะมีความเบา รูปทรงที่เหมาะกับคนเอเชียอย่างเรามาก ส่วน PROTAPE รู้สึกว่าตัวบอดี้จะออกกลมๆ ไม่ถนัดมือสักเท่าไหร่ ส่วน MILWAUKEE ก็รู็สึกว่าตัวบอดิ้ค่อนข้างใหญ่เเละน้ำหนักที่มาก ทำให้ถือได้ยาก เเละ MAKITA ก็ถือจับได้ถนัดอยู่เหมือนกัน เเต่เสียที่น้ำหนักค่อนข้างมาก 


การค้นหาสุดของที่สุดของตลับเมตรจากเเบรนด์ดัง ระฆังยังเรียกพี่ ก็มาถึงขั้นเเรกเเบบ normal กันก่อน ว่าจะ WIN กันหรือเปล่า เเละตัวใดจะอยู่ในระดับท็อบดาวของเรา ไปดูกัน……..

ทดสอบความสามารถของสปริงตลับเมตรกัน ว่าตัวใดจะมีความเร็วกว่ากัน ใครจะเข้าเส้นชัยรอบนี้ก่อน ไปดูเลย ปู้นๆๆๆๆ


ต่อไปจะเป็นการเทสความยาว ด้วยเราจะยื่นตัวสายเทปดูว่าความยาวสูงสุดในตัวที่วัด มันจะหักที่เท่าไหร่กัน ใครจะทำมันได้ยาวเเค่ไหน ใครสั้นที่สุด อยากรู้เเล้ว ก็ไปดูกัน........


เเละต่อไปจะเป็นการทดสอบ ความเเข็งเเรงของ HOOK ว่า hook ตัวใดจะหลุดออกหรือบิดงอบ้าง ตัวไหนเเข็งเเรง ยึดมาดี ตัวไหนจะได้กี่ดาว ไปดูเดียวรู้กัน


คราวนี้เรามาเทสเเม่เหล็กของ HOOK ซึ่งตัวที่มีนั้น คือ MAKITA เเละ MILWAUKEE ส่วนของ STANLAY กับ PROTAPE จะไม่มีหมดสิทธิ์ไป  มาดูว่าตัวไหนจะมีเเม่เหล็กที่เเรง ยึดเกราะได้ดีกว่ากัน..


ช่วงต่อไป ก็เป็นช่วงที่ทุกคนรอคอย กับการทรมานที่เเสนจะ heavy โหด เผ็ด มัน ฮาหรือไม่ จะร้องไห้หรือเปล่า ไปดูกัน......

ทรมานขั้นเเรก เราจะนำกระดาษทรายมาขัดตัวเลขในเทปวัด 10 รอบ ดูสิว่าตลับเมตรตัวใดจะฟาวส์หรือเเพ้ไป ไปดู..........


เเค่นี้ยังไม่ซะใจใช่ใหม มาดูทรมาณขั้นสองกัน กับการตกตึก 4 เมตร เป็นจำนวน 3 ครั้ง ตัวใดจะตกตึกตายไปก่อนหรือยังรอดชีวิตอยู่ อยากเห็นกันเเล้ว รีบดูกันเลย......





การทรมานขั้นที่เราก็เห็นเเล้วว่า ทุกตัวรอดมาได้ เเต่การทรมานขั้นต่อไปล่ะจะคงรอดกันอยู่หรือเปล่านะ กับการปากำเเพง เเรงๆ คล้ายกับเบสบอลกันเลย จำนวน 1 ครั้ง ไปดูเลย.........

 


เรียกได้ว่ามาถึงโค้งสุดท้ายกันเเล้ว กับการทรมานที่โหดสุดขีด หน้าซีดหน้าเซียวกันเลย ทรมานขั้นสุดท้ายของเรา ด้วยการนำตลับเมตรทั้ง 4 ตัว มาเหยียบรถบรรทุก หือออ เอารถบรรทุกมาเหยียบตลับเมตรสิ 555 ตลกไว้ก่อน เดียวคุณเห็นเเล้วคุณคงจะเศร้ากันเเน่ๆ ถ้าเห็นสิ่งที่ได้เห็นต่อไปนี้  อยากรู้เเล้ว รอไร ไปดู.............





นี่คือผลสรุปโดยรวมของการทดสอบตลับเมตร 4 ชั้นนำของโลก ที่โลกต้องตะลึง


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับครั้งนี้ กับการทดสอบ สุดยอดตลับเมตร ที่เรียกได้ว่าเป็นการทรมานที่เเสนโหดร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการตลับเมตร ถ้าคุณดูเเล้ว อยากที่จะสัมผัสกับตลับเมตรตัวไหนหรือเเบรนด์ใด หรือเคยใช้มาเเล้ว ก็มาสัมผัสกับตลับเมตรชั้นนำของโลกได้ที่เราได้เลย เรามีให้คุณเลือกได้มากมาย หลายรุ่นหลายเเบรนด์ ซึ่งเป็นสินค้าของเเท้เเน่นอน 100% รับรองได้เลย

ด้วยทาง itoolmart ของเราขอเเนะนำตลับเมตรทั้งหมดนี้ ให้เลือกให้นำไปใช้งานกัน.....

https://itoolmart.com/category/7d4p9/1/%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B8%A3

หรือเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ https://itoolmart.com/  สำหรับครั้งนี้ทางเราของตัวลาไปก่อน เเล้วพบกันใหม่ กับเรื่องใหญ่ๆที่คุณไม่ควรพลาด............