เเย่เเล้ว!!! MAKITA ของปลอมระบาดหนักมาก โปรดระวังให้ดี

Makita. ก็เป็นอีกเเบรนด์หนึ่งที่มีสินค้า copy เยอะที่สุดในเครื่องมือช่าง ไม่ว่าจะมาจากร้านค้า ตลาด หรือร้านค้าทางออนไลน์  มีขายกันเกลี้ยนตลาดเเละระบาดหนักมากอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราจะไม่ทราบเลยว่าที่เราซื้อมานั้น จะเป็นของเเท้หรือเปล่า เเล้วเราจะรู้หรือสังเกตจากตรงไหนล่ะ???

ครั้งนี้เราจะมาเปรียบเทียบให้เห็นกันไปเลย ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ว่าตัวไหนจะเป็นของเเท้ ตัวไหนจะเป็นของปลอม ถ้าพร้อมเเล้วไปดูกันเลย..........



อันดับเเรกเลย เราจะสังเกตจากภายนอกก่อน ซึ่งถือว่าของปลอมทำเลียนเเบบได้เหมือนมากเลยทีเดียว เเถบจะเเยกเเยะไม่ออก ถ้าคุณเห็นครั้งเเรกคงให้เกรด 4 หรือ เกรดA ไปเลย555 จะเหมือนหรือคล้ายเเค่ไหน ไปดูกัน....(รูปภาพด้านซ้ายเป็นของเเท้ - รูปภาพด้านขวาเป็นของปลอม)


ดูภายนอกกันเเล้ว เหมือนหรือคล้ายกันไหม คงไม่ต้องสงสัย สำหรับคนที่เห็นครั้งเเรกหรือไม่เคยเห็นมาก่อน คงไม่รู้ว่าตัวไหนเเท้-ตัวไหนปลอม เเล้วมาดูภายในกันว่าจะเหมือนอย่างภายนอกหรือเปล่า ไปดูกันเลย LET GO........... 



ยอมรับเลยว่าของปลอมอย่างกับ CTRL C เเล้ว  CTRL V เลยทีเดียว สุดยอดเเห่งการ COPY  เเล้วเรื่องประสิทธิภาพการทำงานล่ะ ของปลอมจะอดจะเเข็ง เหมือนของเเท้หรือเปล่า จะเเน่จริงไหม ไปดู.......

















ผลการเปรียบเทียบ เเละการทดสอบประสิทธิภาพการทำงาน ดูเเล้วเป็นยังไงบ้าง ตัวของเเท้จะอยู่ในเลเวลสูงกว่าตัวปลอมอยู่ในระดับหนึ่ง เเละการใช้งานในระยะยาวก็ต้องยกให้ของเเท้ไปเลย เพราะมีความทนทาน เเข็งเเรง มากกว่ามาก เพราะจากที่เราเห็นการเจาะในงานหนักๆ ตัวของปลอมถ้าทำงานไปเรื่อยๆ พังได้เเน่นอน จากที่เห็นในคลิปเเค่เจาะไม้ ควันก็ขึ้นเเล้ว คงไม่ต้องสงสัยเลยว่าตัวไหนดีกว่ากัน เเต่ถ้าคุณอยากจะลองใช้เครื่องมือ MAKITA หรือใช้มาเเล้ว อยากซื้อของเเท้ กลัวซื้อเเล้วได้ของปลอม เรามีทางเลือกให้คุณ ทำให้คุณสบายใจหายห่วงได้เลย ว่าจะได้สินค้า100% เเน่นอน เราจึงแนะนำให้ ทุกคนซื้อสินค้าจากตัวแทน ของ makita. ที่มีเครื่องหมาย asp หรือเว็บที่น่าเชื่อถือได้ ด้วยเราขอฝาก https://itoolmart.com/ เป็นทางเลือกหลักในการซื้อสินค้าของเเท้ รับรองได้สินค้าของเเท้เเละมีใบรับประกันสินค้าทุกตัว ไว่ใจได้เลย

ด้วยสินค้า MAKITA มีให้เลือกมากมาย...

 https://itoolmart.com/mf/7cm50/1/MAKITA-(-%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%B2-)


เเละทางเรา itoolmart ไม่สนับสนุนของปลอมของลอกเลียนเเบบ COPY มาจำหน่าย ให้คุณเเน่นอน..... เพราะลูกค้าไว้ใจที่จะซื้อสินค้าจากทางเรา เเละเราจะทำให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นว่าเราขายสินค้าเเท้ 100% เเน่นอน 

ปิดท้ายเเล้ว มันยังมาหลอกเราอีกครั้งหนึ่ง เจ็บใจจริงๆ เเต่ก็ซะใจได้กำจัดสินค้าของปลอมไป 555 เเละครั้งนี้ขอตัวลาไปขายสินค้าของเเท้ ให้คุณลูกค้าก่อน โอกาสหน้า พบกันใหม่กับ itoolmart

'' Thank You '' SEE YOU AGAIN....