เครื่องตัดหญ้า Makita ราคาที่คุ้มสุดใจ

Customers Also Purchased

เครื่องตัดหญ้า Makita ราคาที่คุ้มสุดใจ


      เครื่องตัดหญ้า Makita ราคาที่คุ้มสุดใจ กับการตัดหญ้าที่บ้าน สนามหญ้า สนามฟุตบอล หรือสวนเล็กๆ หรือการตัดหญ้าทั่วไป ก็ต้องยกให้ เครื่องตัดหญ้า เเบรนด์ Makita  ที่สามารถตัดได้อย่างอิสระ ตัดได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ เครื่องตัดหญ้ามากีต้ามีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องตัดหญ้าเเบบสะพาย เครื่องตัดหญ้าข้ออ่อน เครื่องเล็มหญ้า หรือเเม้รถเข็นตัดหญ้าแบบไฟฟ้า น้ำมันเเละเเบตเตอรี่ ก็มีให้เลือกใช้งาน
     
   แล้วเราจะเลือกเครื่องตัดหญ้าเเบบไหนดีล่ะ??? ด้วยที่เราสามารถตัดได้เอง ไม่ต้องจ้างคนให้เสียเงิน ไม่ต้องรอให้หญ้ามันยาวไปมากกว่านี้ ด้วยเราจะมาเลือกเครื่องตัดหญ้าของ Makita กัน ว่าเเต่ละเเบบมีคุณสมบัติอะไรบ้าง การใช้งานแบบไหน ไปดูกันเลย!!



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

1. เครื่องตัดหญ้าสะพาย MAKITA DUR365UZ + BL1850B2 36v. 

เครื่องตัดหญ้านี้มีน้ำหนักเบา เสียงเงียบ และแรงตัดที่เเรงมากๆ ด้วยเเบตเตอรี่ 36V.จาก MAKITA สามารถใช้ใบมีดและเอ็นตัดหญ้าได้ สามารถเปลี่ยนใบตัดได้อย่างง่ายเเละรวดเร็วทั้งยังขนาดกะทัดรัดสำหรับการใช้งาน ด้ามจับยางนุ่มสำหรับจับความปลอดภัยและความสะดวกสบายลดการเหนื่อยล้าลงไปได้มาก บอดี้มีความแข็งแรงทนทาน ใช้การได้นาน เหมาะสำหรับการตัดหญ้าสนามเล็กๆ สวนเล็กๆ เเละสนามหญ้าหน้าบ้านได้เป็นอย่างดี



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

2. เครื่องเล็มหญ้าสายเอ็น MAKITA รุ่น DUR181Z กำลังไฟ 18V.

เครื่องตัดหญ้ารุ่นนี้ มีขนาดกระทัดรัดมากและน้ำหนักค่อนข้างเบาทำให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายคล่องเเคล่วได้สะดวกสบาย สามารถใช้ได้กับ แบตเตอรรี่ MAKITA ขนาด 1.5Ah. , 3.0Ah , 4.0Ah , 5.0Ah. ขนาดไหนก็ได้ ปรับความสูงของเครื่องตัดหญ้า MAKITA ได้ ด้ามสามรถยืดได้สูงมากถึง 1.8 เมตร มากว่าความสูงของเราเสียอีกทำให้ตัดในพื้นที่ ที่เราเอื้อมตัดไม่ถึงได้ และมีระบบสายเอ็น Bump and Feed AUTOMATIC ป้องกันความปลอดภัยให้กับเราได้ดีเยี่ยม เหมาะกับการตัดในสนามเด็กเล่น สนามหน้าบ้านหรือสวนเล็กๆ 



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

3. เครื่องเล็มหญ้าไฟฟ้า MAKITA รุ่น UR3000

เครื่องเล็มหญ้ารุ่นนี้ขนาดพอดี มีน้ำหนักเบา และทนทาน จาก MAKITA  มีด้ามจับที่เหมาะมือ ด้ามที่ยึดออกไปทำจากอลูมิเนียม ที่ทนทานต่อการหักงอ สามารถยึดยาวออกไปได้ถึง 240 มม. หัวตัดสามารถหมุนได้ 360 องศา ทำให้ง่ายต่อการตัด ตัดได้อย่างอิสระและตัดอย่างรวดเร็ว ทันใจทันเวลา สามารถเปลี่ยนชุดใช้สายเอ็นได้ง่าย เหมาะกับ บ้านจัดสรรค์หรือสนามหญ้าทั่วไป กับงานมืออาชีพ



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

4. เครื่องตัดหญ้าสะพายบ่า MAKITA รุ่น RBC-411U (เครื่องยนต์ 2 จังหวะ)

เป็นเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมัน มีกำลังสูงในการตัด สามารถตัดหญ้าที่ยาวได้ง่าย ปลอดภัยในการใช้งาน ถึงสภาพอากาศจะหนักเเค่ไหนก็สามารถตัดได้หายห่วงไม่ต้องกลัวไฟดูด เหมาะกับการตัดหญ้าสนามหญ้ากว้างๆ พื้นที่เรียบๆ ทำให้การตัดหญ้าของเราเป็นความสนุกเเละสุขอย่างหนึ่งของเราได้



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

5. เครื่องตัดหญ้า2จังหวะ MAKITA รุ่น EM 2500 U


เป็นเครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมันมากๆกว่า 40 เปอร์เซนต์ ทำให้ลดมลพิษจากควันเสียถึง 10 เท่า มีน้ำหนักเบา คล่องตัวในการใช้งาน การทำงานของเครื่องยนต์ก็เงียบมาก  เครื่องยนต์มีก็กำลังสูง ทำพให้การการเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับการตัดหญ้าในพื้นที่เรียบๆ พื้นที่หญ้ายาวกว่าปกติ



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

6. เครื่องตัดหญ้า 4 จังหวะ สายอ่อน MAKITA รุ่น EBH 340 R

เครื่องตัดหญ้าสะพายหลัง 4 สโตรก รุ่นใหม่ กำลังเครื่องยนต์สูงถึง 33.5 ซีซี ทำให้การตัดเป็นเรื่องที่เเสนง่ายเลย ด้ามจับแบบสายอ่อนระหว่างตัวเครื่องยนต์กับตัวด้ามจับแข็งทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในที่แคบและพื้นที่ขรุขระได้ดีมาก เหมาะกับงานสำหรับผู้เชี่ยวชาญอย่างเรา



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

7. เครื่องตัดหญ้า 4 จังหวะ MAKITA รุ่น EBH340U (เครื่องยนต์ 4 จังหวะ)

เป็นเครื่องตัดหญ้าที่สมบูรณ์แบบ มีความประหยัดน้ำมันกว่า 40% ลดปริมาณควันเสียได้ 10 เท่า ลดความร้อนและการสึกหรอของเครื่องยนต์ด้วยระบบเฉพาะตัวของมากี้ต้า กระบอกสูบเคลือบสารพิเศษช่วยลดการสึกหรอและอุณหภูมิได้ดีมาก ข้อเหวี่ยงระบบลูกปืนเข็มให้ความทนทานกว่าและแกนเพลาก็ออกแบบมาอย่างพิเศษช่วยลดลดแรงสั่นสะเทือนได้ดี การทำงานของเครื่องยนต์ที่เงียบกว่า มีระบบกรองอากาศ 2ชั้น เหมาะกับงานตัดที่ต้องการเเรงตัดที่สูง ตัดหญ้าหนาๆได้อย่างมีปรัสิทธิภาพได้ดี



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

8. เครื่องตัดหญ้า ไร้สาย สะพาย MAKITA รุ่น DUR182URFE / BUR182URFE ( BL motor)


เป็นเครื่องตัดหญ้าที่มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบามาก สามารถปรับความเร็วในการตัดได้ด้วย ทำให้การตัดและการใช้งานนั้นง่ายดายมาก แถมยังมีเสียงที่เงียบกว่าเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันกว่า และยังไม่มีควันเสียออกมาเพราะการทำงานของเครื่องใช้แบบเแบตเตอรี่ไร้สาย เหมาะกับการตัดหญ้าสนามหน้าบ้าน สวนเล็กๆ พื้นที่เรียบๆได้ดีมาก



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

9. รถตัดหญ้าแบตเตอรี MAKITA รุ่น DLM380Z + BL1850B2 ขนาด 380MM กำลังไฟ 18V.x 2 = 36V.

เป็นรถตัดหญ้าเเบบเข็นไร้สาย มีขนาดที่พอดีไม่นักมาก ทำให้เข็นตัดหญ้าได้อย่างสบายไม่เปลืองเเรงมาก สามารถปรับความสูงการตัดได้ ตัดได้สูงถึง 25-75 มม. มีถังเก็บหญ้าทำให้ตัดหญ้าเเล้วไม่ต้องเก็บกวาดหญ้าอีก ทำให้ลดเเรงเเละเวลาได้เป็นอย่างมาก ทั้งยังดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย สามารถพับเก็บก็ได้ เหมาะกับการตัดหญ้าพื้นที่กว้างๆ พื้นที่เรียบๆ เช่น สนามฟุตบอล สนามเล่น สนามหญ้าทั่วไป



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

10. รถตัดหญ้าแบตเตอรี MAKITA รุ่น DLM431Z + BL1850B2 18V.x 2 = 36V.


เป็นรถตัดหญ้าเเบบเข็นไร้สาย มีขนาดพอดีไม่นักเท่าไหร่ ทำให้เข็นตัดหญ้าได้อย่างสบายไม่เปลืองเเรงมาก สามารถปรับความสูงการตัดได้ ตัดได้สูงถึง 20-75 มม. ใบมีดมีความคม 2 ด้าน ตัดหญ้าได้ง่ายมาก มีถังเก็บหญ้าทำให้ลดเเรงเเละเวลาในการเก็บกวาดได้เป็นอย่างมาก ทั้งยังดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย สามารถพับเก็บก็ได้ เหมาะกับการตัดหญ้าพื้นที่กว้างๆ พื้นที่เรียบๆ เช่น สนามฟุตบอล สนามเล่น สนามหญ้าทั่วไป เหมาะกับคนสวนมืออาชีพ



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

11. เครื่องตัดหญ้ารถเข็น MAKITA เครื่องยนต์เบนซิน 190cc รุ่น PLM4611


เป็นรถตัดหญ้าเเบบเข็นที่ใช้ใช้น้ำมันขับเคลื่อน มีขนาดและน้ำหนักค่อนข้างใหญ่ สามารถปรับระดับความสูงการตัดได้ 20,32,44,60,และ 75 มม. ขับเคลื่อนได้เร็วทำให้การตัดหญ้าง่ายมาก มีถังเก็บหญ้าทำให้ลดเเรงเเละเวลาในการเก็บกวาดได้เป็นอย่างมาก ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับการตัดหญ้าพื้นที่กว้างๆ พื้นที่เรียบๆ เช่น สนามฟุตบอล สนามเล่น สนามหญ้าทั่วไป 



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

12. เครื่องตัดหญ้ารถเข็น MAKITA ขนาด รุ่น 4622N (AUTOMATIC)

เป็นรถตัดหญ้าเเบบเข็นที่ใช้ใช้น้ำมันขับเคลื่อน สามารถบังคับเครื่องได้ด้วยตนเองได้ง่าย สามารถปรับระดับความสูงการตัดได้ 20,32,44,60,และ 75 มม. ขับเคลื่อนได้เร็วทำให้การตัดหญ้าง่ายมาก มีถังเก็บหญ้าทำให้ลดเเรงเเละเวลาในการเก็บกวาดได้เป็นอย่างมาก ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับการตัดหญ้าพื้นที่กว้างๆ พื้นที่เรียบๆ เช่น สนามฟุตบอล สนามเล่น สนามหญ้าทั่วไป 



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

13. เครื่องตัดหญ้ารถเข็น MAKITA ขนาด 16 นิ้ว รุ่น PLM4120

เป็นรถตัดหญ้าเเบบเข็นที่ใช้ใช้น้ำมันขับเคลื่อน ขับเคลื่อนได้เร็ว สามารถปรับระดับความสูงการตัดได้ 20,32,44,60,และ 75 มม. มีน้ำหนักเเละขนาดเครื่องที่พอเหมาะ มีถังเก็บหญ้าทำให้ลดเเรงเเละเวลาในการเก็บกวาดได้เป็นอย่างมาก ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับการตัดหญ้าพื้นที่กว้างๆ พื้นที่เรียบๆ เช่น สนามฟุตบอล สนามเล่น สนามหญ้าทั่วไป 



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

14. เครื่องตัดหญ้ารถเข็น ไฟฟ้า MAKITA รุ่น ELM3711

เป็นรถตัดหญ้าที่มีกำลังไฟสูง ตัวเครื่องมีขนาดและน้ำหนักที่พอดี ไม่นากมาก ตัวบอดี้ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง ทนทาน ไม่เป็นสนิม สามารถปรับระดับการตัดได้หลายระดับ สามารถตัดหญ้าได้ง่ายไม่ทำให้เปลืองเเรงเวลาเข็น มีถังเก็บหญ้าทำให้ลดเเรงเเละเวลาในการเก็บกวาดได้เป็นอย่างมาก เหมาะกับการตัดหญ้าสนามกว้างๆ สนามขนาดใหญ่ และสนามทั่วๆไป 



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

15. เครื่องตัดหญ้ารถเข็น MAKITA รุ่น PLM4610

เป็นเครื่องตัดหญ้าที่ใช้งานได้ง่าย ด้วยมีขนาดเเละน้ำหนักพอดี เข็นแล้วไม่ทำให้เปลืองเเรงมาก เข็นได้อย่างสบาย กำลังเครื่องตั้ง 4 เเรงม้า สามารถปรับระดับได้หลายระดับ สามารถตัดในพื้นที่สูงสุด 1200 ตรม.ได้อย่างง่ายดาย มีประสิทธิภาพในการตัดที่สมบูรณืเเบบ เหมาะกับการตัดหญ้าในพื้นที่กว้าง ใหญ่ และพื้นที่เรียบๆ



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

16. เครื่องตัดหญ้ารถเข็น ไฟฟ้า MAKITA รุ่น ELM3311


เป็นรถตัดหญ้าที่มีกำลังสูง 1100 วัตต์ ปรับระดับการตัดได้หลากหลาย มีมือจับควบคุมการทำงานของมอเตอร์ มอเตอร์จะหยุดทำงานทันทีเมื่อปล่อยมือ มีบอดี้ที่แข็งแรงปลอดภัยกว่าตัวเครื่องผลิตจาก Polypropilene คุณภาพสูง แข็งแรง ทนรอยขีดข่วน เหมาะกับสนามหญ้าทั่วไป 



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊กรูปภาพได้เลยย!!

17. เครื่องตัดหญ้ารถเข็น MAKITA รุ่น PLM4110

เป็นรถเข็นตัดหญ้าที่มีระบบเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ใช้มันในการขับเคลื่อนสูง สามารถปรับระดับการตัดได้ 5 ระดับ ทำให้การตัดเป็นไปได้อย่างอิสระ ง่ายต่อการใช้งาน ทั้งยังมีน้ำหนักเบาดูแลทำความสะอาดง่าย  เหมาะกับการตัดหญ้าทั่วๆไป