COMBO KIT ชุดเครื่องมือไร้สาย สุดคุ้มค่า ในราคาสบายกระเป๋า

COMBO KIT ชุดเครื่องมือไร้สาย Makita สุดคุ้มค่า ในราคาสบายกระเป๋า

ถึงเวลานี้แล้ว ช่างผู้รับเหมามืออาชีพ หรือช่างมือใหม่ ก็ต้องการเครื่องมือช่าง เครื่องมือไร้สาย เครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อลดภาระการออกแรง ที่จะได้สะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น ซึ่งชุดเครื่องมือช่างมีให้เลือกใช้งานมากมาย ตั้งเเต่ราคาหลักร้อยยันถึงหลักหมื่น เเต่จะดีหรือไม่คุ้มค่า กับหน้าที่ในการทำงานหรือไม่ ราคาสบายกระเป๋าหรือไม่นั้น วันนี้ itoolmart ขอเเนะนำ COMBO KIT ชุดเครื่องมือไร้สายของ Makita สำหรับการทำงานในราคาที่สุดคุ้ม!!  




เครื่องมือไร้สาย MAKITA 18V. รุ่น COMBOSET18-1 (พร้อมใช้งานชุดใหญ่) เป็นทางเลือกสำหรับช่าง และคนที่ชื่นชอบเเบรนด์ Makita และคนที่ใช้เครื่องมือไร้สาย ที่อยากได้เเบรนด์ระดับโลก มีการประกันที่สำคัญราคาไม่เเพง ซึ่งชุดเครื่องมือไร้สาย MAKITA 18V.(combo set) เป็นที่นิยมและซื้อกันอย่างมาก เพราะให้ราคาที่ถูกว่าการซื้อที่ละชิ้น  ด้วยชุดเครื่องมือไร้สาย MAKITA 18V.COMBOSET18-1 นี้ซื้อเพียงครั้งเดียวจบ พร้อมสามารถสร้างสิ่งประดิษฐิ์ได้หลากหลายและใช้งานได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นงานไม้ เหล็ก คอนกรีต ก็พร้อมใช้งานได้ทันที ด้วยเครื่องมือไร้สาย MAKITA 18V. COMBOSET18-1 มาพร้อมกับเครื่องมือ ดังนี้...





1.สว่านกระแทกไร้สาย MAKITA รุ่น DHP483  มีความจิ๋วเเละเเจ๋ว มีความคล่องตัวด้วยตัวสว่านมีความยาวเเค่ 176 มม. น้ำหนักเเค่1.3กก. มีมอเตอร์ BL ของมากี้ต้า ทำให้ไม่ต้องใช้เเปรงถ่านในการเปลี่ยนบำรุงรักษา และยังให้อายุการใช้งานที่นานมาก มีระบบ Electric brake ช่วยเบรคเมื่อปล่อยสวิทย์ ป้องกันอันตรายจากการใช้งานถือว่าดีมากๆในเรื่องของความปลอดภัย มีการใช้งานที่หลากหลายด้วยจะมี 3 โหมดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการขัน เจาะ หรือเเม้เจาะกระเเทกก็สามารถทำได้ อีกอย่างหนึ่งที่พิเศษมีไฟ LED ช่วยในการส่องเพื่อช่วยในการทำงานในที่มืด ทำงานในตอนกลางคืน DHP483 ที่มาพร้อมกับชุดcombo set นี้ถือว่าคุณภาพและคุณสมบัติที่ให้มาคุ้มค่าสุดๆ!!

2.สว่านโรตารี่ไร้สาย MAKITA รุ่น DHR202 มีความเเกร่ง เเข็งและทนทานมาก สามารถเจาะกระเเทก ไม่ว่าจะเป็น อิฐ คอนกรีต ผนังปูน หิน หรืองานสกัดก็ทำได้ง่ายๆในสว่านตัวนี้เเถมยังรวดเร็วกว่าสว่านไฟฟ้าอีกด้วยโดยไม่ต้องเปลืองเเรงมาก เพราะมีกำลังไฟฟ้าตั้ง 18v. ถือว่าไม่ธรรมดาเลยกับการใช้งาน เจาะเหล็กได้ 13มม. เจาะไม้ได้ 26มม.และยังเจาะปูนได้ถึง 20มม. คือดีมากๆที่มาพร้อมกับชุดcombo set นี้ของMakita





3.เลื่อยวงเดือนแบตเตอรี่ MAKITA 18V. รุ่น DSS611 มีมอเตอร์ที่มีประสิธิภาพที่สูงมาก ด้วยความเร็วรอบหมุนถึง 3700 รอบต่อนาที กำลังไฟที่ให้มา18V. ทำให้สามารถตัดที่เเรง รวดเร็ว และเเม่นยำขึ้น ทำให้คุณภาพในการตัดที่ยอดเยี่ยม สามารถปรับองศาในการตัดถึง45 องศา ตัดทำมุมได้คมด้วยเลื่อยวงเดือนตัวนี้ที่ใช้งานได้ง่าย สะดวก ด้านจับก็ทำมาจากยางพิเศษ ที่มีความนุ่มเหมาะมือทำให้ถือกำเลื่อยวงเดือนได้เเน่น ทำงานในที่มืดๆได้ด้วย โดยมีไฟLED ที่ให้ความสว่างในการมองเห็นเพิ่มความปลอดภัยในการทำงาน คือองค์ประกอบของDSS611 มาครบทุกอย่างในชุดcombo set ที่ให้มา

4.เครื่องเจียร แบตเตอรี่ MAKITA รุ่น DGA404  ขนาด 4 นิ้ว ที่มีกำลังไฟ 18V.ใช้สำหรับงานเจียร ขัดผิวลบคม ตัดโลหะและหินก่อสร้างต่างๆได้ถือเป็นเครื่องมือเอนกประสงค์ที่สามารถทำงานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นงานเจียร ขัด ตัด ตกเเต่งชิ้นงาน ผิวงาน ที่เป็นวัสดุ เช่น ไม้ เหล็ก โลหะ คอนกรีต ปูน กระเบื้อง เเละอีกหลายๆงานเเต่ควรที่จะเปลี่ยนใบให้ตรงกับงานและวัสดุที่ทำด้วยเพื่อจะได้สามารถใช้เครื่องมือได้ยาวนาน  คือดีจริงๆกับการใช้งานได้หลายประเภทหลายวัสดุด้วยเครื่องเจียร MAKITA รุ่น DGA404 ตัวนี้

5.เลื่อยชักตัดหนา MAKITA ไร้สาย รุ่น DJR183 ที่ผลิตในญี่ปุ่น ด้วยขนาด 2นิ้ว น้ำหนักเพียง 1.8 กก. พร้อมกำลังไฟ18V. ที่มีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ใช้งานสะดวก เหมาะกับการใช้งานในการตัดไม้ ตัดท่ออะลูมิเนียม ท่อพีวีซี ถ้าทำงานในพื้นที่จำกัดหรือพื้นที่เเคบก็สามารถทำงานได้ด้วยเลื่อยซักของมากี้ต้า พร้อมมีไฟLED ที่ให้ทัศนวิสัยที่ดีของชิ้นงาน เลื่อยซัก รุ่น DJR183 ตัวนี้บอกได้เลยเล็กเเต่ดี มีดีในตัว ในชุดนี้





6.ไฟฉายปรับองศาได้ ไร้สาย MAKITA รุ่น DML185  ที่ให้ความสว่างสูงโดยไม่ต้องพึ่งสายไฟ ไฟฉายตันนี้มีหลอดไฟซีนอนที่ให้เเสงสว่างสูงถึง 4500 Lux สามารถส่องสว่างได้นาน ตั้ง4 ชั่งโมง ถือว่านานพอสมควร ด้วยเเบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 18V.( 3Ah.) เเถมยังปรับหัวหมุนต่อได้4 ตำเเหน่ง มีขนาดกะทัดรัด ใช้งาน คล่องตัว สามารถทำงานในที่มืดหรือในตอนกลางคืนได้อย่างสบายๆ หายห่วงในไฟฉาย รุ่น DML185 ในเซตนี้

7.เครื่องเป่าลม ไร้สาย MAKITA DUB182 18V.  เป็นเครื่องมือทำความสะอาด ใช้งานง่าย สะดวกสบาย กะทัดรัดน้ำหนักเบา พกพาได้ง่าย ตั้งระดับการเป่าลมได้ ไม่ว่าจะสูง กลาง ต่ำ ก็สามารถปรับได้ง่ายๆ  เป็นเครื่องเป่าลมไร้สายที่เเรงของชุดMakitaนี้

8.กล่องเครื่องมือ MAKITA Makpac รุ่น TYPE 4 ขนาด 39.5 X 29.5 X 31. x 2 กล่อง  สำหรับใส่เครื่องมืออุปกรณ์ ใส่ของได้เยอะมากด้วยขนาดกล่องที่ใหญ่ เเข็งเเรง ทนทาน สามารถพกพาได้สะดวกสำหรับการไปทำงาน ใส่เครื่องมือไร้สาย MAKITA 18V. รุ่น COMBOSET18-1 ได้อย่างลงตัวในเซตของตัวนี้





9.แบตเตอรี่ Makita รุ่น BL1815N ลิเทียม 18 โวลท์ 1.5 แอมป์ สามารถใช้ได้กับเครื่องมือ Makita 18V. ได้ทุกรุ่น เป็นเเบตที่มีระบบชาร์จไฟที่ดีมาก มีระบบระบายความร้อนอย่างสมดุลที่ช่วยให้การบรรจุไฟเข้าเซลล์อย่างสม่ำเสมอทำให้แบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนาน 

10.แบตเตอรี่ Makita รุ่น BL1830 ลิเทียม 18 โวลท์ 3.0 แอมป์ ใช้กับเครื่องมือ Makita 18V. . และ 36V. (2ก้อน) ได้ทุกรุ่น เป็นเเบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ได้มาตราฐานที่ทำให้เครื่องมือไร้สายของเรามีประสิทธิภาพในการใช้งานได้ดีที่สุด

11.แท่นชาร์จแบตเตอรรี่ MAKITA Li-ion รุ่น DC18RC .ใช้กับ 18V. (ชารจ์เร็ว) แท่นชาร์จที่สามารถชาร์จได้ทันทีช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ได้ง่ายขึ้น สามารถชาร์จได้เร็วมาก มีพัดลมในตัวเพื่อระบายความร้อนให้แบตเตอรี่ขณะกำลังชาร์จ ป้องกันการระเบิดของเเบตเตอรี่ พกพาได้สะดวก กะทัดรัด น้ำหนักเบา 


****บอกได้เลยว่า เครื่องมือไร้สาย MAKITA 18V. รุ่น COMBOSET18-1 (พร้อมใช้งานชุดใหญ่) ที่ให้มา 11 อย่างนี้ ถือว่าคุ้มสุดๆกับราคาสบายกระเป๋า ที่มีเครื่องมือไร้สายที่ทันสมัย สะดวกต่อการใช้งานอย่างมาก combo kit Makita สุดยอดมากครับบอกได้เลย





เครื่องมือเกษตรไร้สาย Makita 36V. COMBP SET เป็นทางเลือกสำหรับคนสวน งานเกษตร และคนที่ชื่นชอบเเบรนด์ Makita และคนที่ใช้เครื่องมือเกษตรไร้สาย ที่อยากได้เเบรนด์ระดับโลก มีการประกันที่สำคัญราคาไม่เเพง ซึ่งชุดเครื่องมือเกษตรไร้สาย MAKITA 36V.(combo set) เป็นที่นิยมผู้คนให้ความสนใจและซื้อกันอย่างมากในขณะนี้ เพราะให้ราคาที่ถูกว่า ด้วยเครื่องมือเกษตรไร้สาย Makita 36V. COMBP SET มาพร้อมกับเครื่องมือ ดังนี้...





1..รถตัดหญ้าแบตเตอรี MAKITA รุ่น DLM380Z (ตัวเปล่า) เป็นรถตัดหญ้าที่มีเสียงเงียบ ทนทานต่อฝน เเดด ใช้งานสะดวกสบาย ดูเเลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย เป็นรถเข็นตัดหญ้าเเบตเตอรี่ที่ไม่ใช้น้ำมัน ทำให้ประค่าใช้จ่ายได้มาก เเละยังเป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อม DLM380Z ยังสามารถปรับความสูงในการตัดได้อีกด้วย มีไฟเเสดงสถาณะของเเบตเตอรี่ ทำให้รู้ระยะเวลาการใช้งานได้อีก สามรถพับเก็บได้ง่ายอีกต่างหากไม่ธรรมดาจริงๆที่ให้มาในชุดนี้

2เครื่องเล็มพุ่มไม้ MAKITA รุ่น DUH651Z (ตัวเปล่า) ใช้ในงานทั่วไปด้วยมีเเบตเตอรี่18V.2ก้อน ที่ให้การตัดที่เเรงขึ้นมีความสมดุลของเครื่อง น้ำหนักไม่มากเกินไป เหมาะมือมาก เสียงก็เงียบมากเเถมยังมีระบบเบรคเมื่อหยุดเครื่องทำให้ปลอดภัยหายห่วงและยังมีระบบพิเศษที่ป้องกัน น้ำเเละฝุ่นด้วย 





3.เครื่องเป่าใบไม้ MAKITA 2 สปีด XPT รุ่น DUB361Z (ตัวเปล่า)  ด้วยเเรงลมที่เป่าถือว่าเเรงมากตัวนี้ ที่ให้ลมสูงสุดที่ โหมด high 4.4m3/นาที low 2.6m3/นาที ด้วยแบตเตอรรี่ 18V.2ก้อน เท่านั้น มีน้ำหนักที่เบากะทัดรัด พกพาก็สะดวก

4. แบตเตอรรี่ MAKITA 18V. 3Ah. 2 ก้อน พร้อมแท่นชาร์จ (ตัวเครื่องใช้แบตเตอรรี่ 18V. ร่วมกันทำงาน 2 ก้อน = 36V.)  ใช้กับเครื่องมือ Makita 18V. และ 36V. (2ก้อน) ได้ทุกรุ่น เป็นเเบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ได้มาตราฐานที่ทำให้เครื่องมือไร้สายของเรามีประสิทธิภาพในการใช้งานได้ดีที่สุด และแท่นชาร์จที่สามารถชาร์จได้ทันทีช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ได้ง่ายขึ้น สามารถชาร์จได้เร็วมาก มีพัดลมในตัวเพื่อระบายความร้อนให้แบตเตอรี่ขณะกำลังชาร์จ ป้องกันการระเบิดของเเบตเตอรี่ พกพาได้สะดวก กะทัดรัด น้ำหนักเบา 

****บอกได้เลยว่า เครื่องมือเกษตรไร้สาย Makita 36V. COMBP SET ที่ให้มา 4 อย่างนี้ ถือว่าคุ้มสุดๆกับเครื่องมือที่ได้มาราคาสมเหตุสมผล สบายกระเป๋าได้เยอะเลยทีเดียว และสะดวกต่อการใช้งานอย่างมาก combo kit Makita ชุดนี้ใครไม่มีถือพลาดมากนะครับ ขอบอก..