วัดกันไปเลยระหว่างสว่านไร้สาย 12V. ของเเบรนด์ชื่อดัง ของ Bosch,Dewalt,Milwaukee,makita เเละBosta

Customers Also Purchased

วัดกันไปเลยระหว่างสว่านไร้สาย 12V. ของเเบรนด์ชื่อดัง ของ Bosch,Dewalt,Milwaukee,makita เเละBosta



ช่างมืออาชีพ ช่างสมัครเล่น สุภาพบุรุษชายและหญิง นักศึกษาช่าง หรือผู้ที่สนใจเครื่องมือช่าง วันนี้เตรียมพบกับ สว่านไร้สายจากเเบรนด์ชื่อดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น BoschDewaltMilwaukeemakita เเละBosta ซึ่งเเบรนด์เหล่านี้เป็นสุดยอดเครื่องมือช่าง ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นเครื่องมือไร้สายที่มีประสิทธิภาพ เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด แล้วมาวัดกันและเปรียบเทียบว่า สว่านไร้สาย12V.ของเเบรนด์ชื่อดังนี้ดีเเค่ไหนกัน!!!




นี่เป็นตารางเปรียบเทียบเทียบของสว่านกระเเทกไร้สาย 

สว่านกระแทก ไร้สาย BOSCH รุ่น GSB 120-LI (12V.)

สว่านไร้สาย DeWALT รุ่น DCD700 (12v.)

สว่านกระแทกไร้สาย MILWAUKEE M12BPD-0 (12v.) (ตัวเปล่า) 

สว่านไขควงกระแทกไร้สาย MAKITA รุ่น HP331dwye (12v.)

สว่านไร้สาย BOSTA รุ่น 330DWE  (12V.)
 




ความเร็วรอบในการหมุน 
ความเร็วในการหมุนรอบสูง ก็จะทำให้การเจาะที่เเรงและรวดเร็ว!!

ซึ่ง MAKITA HP331dwye มีพลังความเร็วรอบ/นาที ต่ำสุดอยู่ที่ 0-450 RPM. และสูงสุดอยู่ที่ 0-1750 RPM. ซึ่งถือได้ว่าดีกว่าทุกรุ่นที่เปรียบเทียบมา ดังนนั้นให้ ว่านไขควงกระแทกไร้สาย MAKITA HP331dwye เป็นผู้ชนะในเรื่องของความเร็วในการหมุน win 




ประจุไฟฟ้าในเเบตเตอรรี่
การมีประจุไฟฟ้าที่มาก ก็จะทำให้สามารถใช้เครื่องมือไร้สายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและใช้งานได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย!!

ซึ่ง MILWAUKEE M12BPD-0 มีความจุอยู่ที่ 2Ah.ซึ่งมากกว่ารุ่นคู่เเข่งที่เรามาเปรียบเทียบกัน ดังนั้นจึงทำให้ สว่านกระแทกไร้สาย MILWAUKEE M12BPD-0 เป็นผู้ชนะในเรื้องนี้ win




ความเร็วในการชาร์จเเบตเตอรี่
เเต่ละครั้งในการทำงาน เวลาเเบตเตอรี่หมด เราก็ต้องไปชาร์จ แล้วรอให้เเบตเตอรี่เต็มซะก่อน แล้วเราต้องรอนานเเค่ไหนล่ะที่เเบตเตอรี่จะเต็ม!! 

ซึ่งแบตเตอรี่สว่านกระแทกไร้สาย MILWAUKEE 12v. เป็นเเบตที่ชาร์จเร็ว เเค่ 40 นาที เเบตเตอรี่ก็เต็มทันที ซึ่งเเบตเตอรี่สว่านไร้สายแบรด์ที่เปรียบเทียบกันนี้ต้องใช้เวลาในการชาร์จที่นานกว่า  ดังนั้น แบตเตอรี่สว่านกระแทกไร้สาย milwaukee 12V. 2.0Ah. เป็นฝ่ายชนะในที่สุด win
 




คุณสมบัติพิเศษ
เรื่องของเครื่องมือไร้สาย ก็ต้องมีคุณสมบัติพิเสษ หรือฟังก์ชั่นที่เหนือชั้นและมากกว่า และให้เราได้ประโยชน์กับมากที่สุด!!

ซึ่งสว่านกระแทกไร้สาย MILWAUKEE M12BPD-0 และ สว่านไขควงกระแทกไร้สาย MAKITA HP331dwye มีคุณสมบัติพิเสษ ด้วยมีไฟฉายส่องเเสงสว่างเพื่อให้สามรถมองเห็นในที่มืดได้ มีตัววัดระดับเเบตเตอรี่ ให้สามารถรู้ว่าเเบตเตอรี่่เหลือไว้ให้ใช้งานประมาณเท่าไหร่ และอีกอย่างมีที่คลิปคล้องเข็มขัดเพื่อสะดวกในการพกพาอีกด้วย ซึ่งแบรนด์ทั้งสองที่ให้มานี้ ถือเป็นประโยชน์อย่างมากในการทำงาน ดังนั้น สว่านกระแทกไร้สาย MILWAUKEE M12BPD-0 และ สว่านไขควงกระแทกไร้สาย MAKITA HP331dwye ทั้งสองเป็นผู้ชนะร่วมด้วยกัน win win 




การรับประกันเครื่องมือ
เรื่องการประกันเครื่องมือสว่านไร้สายนั้น เป็นเรื่องที่ผู้คนต้องการอย่างมาก ในระยะวันเวลาของการประกัน 

ซึ่งสว่านไร้สาย DeWALT DCD700 นี้ ให้มีการประกันเครื่องมือได้นานมากๆ ตั้ง36 เดือน หรือ3 ปีเลยทีเดียว เเละเป็นที่ชื่นชอบกับเราอย่างเเท้จริง  ซึ่งเเบรนด์ที่เปรียบเทียบมานี้ อยู่ที่ 3 เดือน ถึง 1ปี เท่านั้นเอง ดังนั้น สว่านไร้สาย DeWALT DCD700 เป็นฝ่ายชนะใสๆ กินขาดดกว่าคู่เเข่งอื่นๆ  win



ราคาของสว่านไร้สาย 12V.
เครื่องมือช่างเหล่านี้สามารถซื้อได้เองขึ้นอยู่กับทุนงบในการเลือกซื้อของเเต่ละคน เพราะบางทีใจเรารักชื่นชอบเเบรนด์ยี่ห้อนั้นด้วยไม่สนใจราคาเท่าไหร่ นี้เป็นการเปรียบเทียบกันเราดูค่าใช้จ่ายของแต่ละเครื่องมือด้วยเครื่องชาร์จแบตเตอรี่เพียงพอสำหรับการทำงาน ควรพิจารณาในการตัดสินใจเลือกซื้อเลือกใช้ด้วยเพื่อเป็นประโยชน์กับเราทั้งนั้น  ราคาค่าใช้จ่ายเหล่านี้คือราคา ณ ปัจจุบัน ปี 2018 

ดังนั้นไม่มีเเบรนด์ใดเป็นฝ่ายชนะหรือพ่ายเเพ้ในเรื่องของราคานะครับ..