เครื่องมือ เดรเมล (Dremel)

Customers Also Purchased

จุดเริ่มต้นของเครื่องมือ เดรเมล (Dremel) เริ่มขึ้นเมื่อปี 1932 โดยบริษัท A.J. Dremel ได้ศึกษาและทำการค้นพบแล้วก็ชี้แนะอุปกรณ์สารพัดประโยชน์เครื่องแรกไปสู่ตลาด จากนั้นเดรเมลได้ไปสู่ตลาดยุโรป และก็ในปี 1993 บริษัทโรเบิร์ต บ๊อช ได้ซื้อและก็เข้ามาดูแลเดรเมลซึ่งทำให้เดรเมลได้ได้โอกาสเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของ Bosch (Dremel by Bosch Group)
เดรเมล (Dremel) เป็นยี่ห้อเครื่องมือช่าง ที่โด่งดังมากยี่ห้อหนึ่งที่มีมากว่า 80 ปี ผู้ใช้งานทุกคนไม่ว่าจะเป็นนักDIY ช่างที่มีความชำนาญ รวมทั้งคนที่ชอบพอสำหรับเพื่อการดำเนินการอดิเรกก็สามารถหาเครื่องไม้เครื่องมือคู่ที่ใช่แล้วก็ถูกใจที่ เดรเมล (Dremel)

เดรเมล (Dremel) มีไลน์ผลิตภัณฑ์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เครื่องโรตารี่ เลื่อยกระแสไฟฟ้า(Saw-Max) เลื่อยสารพัดประโยชน์(Multi-Max) แล้วก็อื่นๆอีกมากมาย ที่สามารถใช้กับงานได้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นงานตัด งานขัดชำระสิ่งสกปรก งานเจียร ล้างวัสดุ แล้วก็ขัดมันฯลฯ ซึ่งเดรเมล (Dremel) เป็นแนวหน้าในเครื่องไม้เครื่องมือที่ตอบปัญหาการใช้แรงงานผู้ใช้ได้ดิบได้ดีแล้วก็สมบูรณ์แบบที่สุด

เดรเมล (Dremel) เป็นเครื่องมือช่าง ที่เสริมให้ท่านทำงานได้มากกว่าที่ทุกคนคิด นั่นก็เพราะเดรเมล ทำงานได้หลากหลายกว่าเครื่องมือช่างทั่วไป โดยตั้งแต่ปี 1932 เดรเมล (Dremel) ได้ยืนหยัดในคุณภาพ และประสิทธิภาพความอเนกประสงค์หลากหลาย และความคุมค่า ซึ่งทำให้ช่วยเพิ่มกลุ่มผู้ใช้งานและการใช้งานออกไปอย่างมากมาย เดรเมลยังเป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์และง่ายต่อการใช้งาน ดังนั้นเดรเมลให้ความเป็นไปได้และช่วยให้งานของท่านสำเร็จได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

เดรเมล (Dremel) ไม่เป็นเพียงเครื่องมือ สำหรับช่างมืออาชีพ แต่ตัว เดรเมล (Dremel) เองยังเป็นเครื่องที่สามารถใช้กับงานอดิเรก งานประดิษฐ์ งาน DIY ได้อีกด้วย นั่นก็เพราะเดรเมล (Dremel) เป็นเครื่องมือช่างที่ออกแบบมาตามหลักสรีระศาสตร์ ถึงแม้ว่าคุณจะใช้ในงาน DIY เช่นงาน จิวเวอรี่ กระดาษประดิษฐ์ เครื่องประดับ ตกแต่งบ้าน และงานประดิษฐ์อื่นๆ ก็สามารถบังคับและควบคุมเครื่องเดรเมลได้ง่ายและสะดวก ดังนั้นเดรเมล (Dremel)จึงเป็นเครื่องมือช่าง ที่สมบูรณ์แบบที่คุณจะต้องมีติดบ้านหรือที่ทำงานคุณ

เครื่องมือโรตารี่ เดรเมล (Dremel) 
อุปกรณ์โรตารี่ของเดรเมล (Dremel) เป็นเครื่องมือช่าง สารพัดประโยชน์มากยิ่งกว่าอุปกรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่ท่านเคยเป็นเจ้าของ สามารถดำเนินงานได้ตลอดไม่จำกัดงานได้ข้างในเครื่องเดียว

เครื่องมือระบบสั่น เดรเมล (Dremel) 
มีขนาดกระชับ แม้กระนั้นสามารถปฏิบัติงานได้อย่างสารพัดประโยชน์ Multi-Max ซึ่งสามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ ซึ่งช่วยทำให้สามารถดำเนินการได้อย่างมากมายด้านในอุปกรณ์เดียว

เครื่องมือเฉพาะทาง เดรเมล (Dremel) 
เครื่องมือช่างแบบพิเศษ จาก เดรเมล (Dremel)ช่วยทำให้ท่านสามารถดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพด้วยเครื่องมือช่างแบบพิเศษ จาก เดรเมล (Dremel)เพียงแค่เครื่องเดียว ไม่ว่างานของท่านจะเป็นยังไงอุปกรณ์พิเศษเดรเมลที่ดีจะช่วยทำให้งานของท่านง่ายเพิ่มขึ้น