เครื่องมือ DeWALT

               DeWALT เป็นแบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าและเครื่องมือช่างที่มีชื่อเสียง โดยมีบริษัทอเมริกัน Stanley Black & Decker เป็นเจ้าของ เครื่องมือ DeWALT ถูกใช้อย่างแพร่หลายโดยมืออาชีพในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง งานไม้ และการผลิต ตลอดจนผู้ที่ชื่นชอบ DIY ซึ่งต้องการเครื่องมือคุณภาพสูงและเชื่อถือได้สำหรับโครงการของตน

DeWALT นำเสนอเครื่องมือไฟฟ้าที่หลากหลาย รวมถึงสว่าน ไขควงกระแทก เลื่อย เครื่องเจียร เครื่องขัด และเครื่องไส รวมถึงเครื่องมือช่างต่างๆ เช่น ประแจ คีม และไขควง เครื่องมือนี้เป็นที่รู้จักในด้านความทนทาน ประสิทธิภาพ และการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ซึ่งทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเป็นระยะเวลานาน

คุณสมบัติหลักอย่างหนึ่งของเครื่องมือ DeWALT คือการใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เช่น มอเตอร์แบบไร้แปรงถ่านและแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ซึ่งให้พลังงานและเวลาในการทำงานที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนอายุการใช้งานเครื่องมือที่ยาวนานขึ้น DeWALT ยังมีอุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการใช้งานและความอเนกประสงค์ของเครื่องมือ เช่น ดอกสว่าน ใบเลื่อย และแผ่นขัด

เครื่องมือ DeWALT ยังเป็นที่รู้จักในด้านโครงสร้างที่ทนทานและความสามารถในการทนทานต่อการใช้งานหนักในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย เครื่องมือได้รับการออกแบบให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาและซ่อมแซม และบริษัทมีอะไหล่และตัวเลือกการบริการที่ครอบคลุมสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน

โดยรวมแล้ว DeWALT เป็นแบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าและเครื่องมือช่างที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง ซึ่งได้รับความไว้วางใจอย่างกว้างขวางจากมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบ DIY กลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์เสริมที่นำเสนอโดย DeWALT พร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและโครงสร้างที่ทนทาน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องมือคุณภาพสูงและเชื่อถือได้สำหรับโครงการของพวกเขา

DeWalt เริ่มขึ้นจาก Raymond DeWalt เขาเป็นผู้ประดิษฐ์เครื่องเลื่อยวงแหวน Raymond DeWalt นั้นมีความสนใจเกี่ยวการประดิษฐ์ ตอนที่ทำงานเขาได้รับตำแหน่งหัวหน้างานไม้แปรรูป ผลิตสิ่งของเล็กๆน้อยๆ เขาเป็นคนที่ทำงานหนักมาก แต่ทั้งนั้น ประธานบริษัทก็ไม่ได้ขึ้นเงินเดือนให้เขา Raymond DeWalt เริ่มที่จะออกแบบเลื่อยวงเดือน โดยออกแบบเป็นลักษณะ แอกที่ติดอยู่กับเลื่อย แขนติดอยู่ตรงที่ฐาน ตัวเลื่อยสามารถปรับระดับขึ้นลงได้ ตัวผลงานเลื่อยแบบสมบูรณ์นี้ เป็นผลงานของการร่วมมือจากสี่คนด้วยกัน ในปี 1924 บริษัท DeWalt Products ได้ก่อตั้งขึ้น สำนักงานโรงงานตั้งอยู่ใน Leola Pennsylvania ถัดมาปี 1929 บริษัท DeWalt ได้ย้ายไปอยู่ที่ เมือง Lancaster รัฐเพนซิลวาเนีย แม้ว่า DeWalt เริ่มจากจุดเริ่มต้นต่ำต้อย แต่ก็เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในผู้ขายเครื่องมือรายใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน บริษัท นี้ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นมามีประวัติการทำงานที่ซื่อสัตย์และมีคุณภาพ


                บริษัท DeWalt เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ Raymond ซื้อ บริษัท American Machine & Foundry ในปี 1949 แล้วขายให้กับบริษัท Black & Decker ในปี 1960 แต่ Black & Decker ก็มีการขายต่อให้กับผู้บริหารสองคนในปี 1989 เครื่องเลื่อยวงแหวนที่ผลิตจาก DeWalt ขายตามเดิม ในปี 1992 Black & Decker มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยน DeWaltให้กลายเป็นร้านที่ขายสินค้าระดับมืออาชีพ เพื่อให้ DeWalt กลายเป็นแบรนด์ชั้นนำ ปัจจุบัน DeWalt ผลิตและขายเครื่องมือไฟฟ้าชนิดต่างๆมากกว่า 200 ชนิดและยังมีอุปกรณ์เสริมถึง 800 ชิ้น ในปี 1994 DeWalt ก็ได้รับตำแหน่ง ผู้ผลิตเครื่องมือไฟฟ้าจากไม้ของเยอรมัน DeWalt เป็นแบรนด์เครื่องมือที่นิยมสำหรับผู้รับเหมาก่อสร้างเชิงพาณิชย์ เพราะ DeWalt ราคาไม่สูงแต่มีคุณภาพ นั่นเลยกลายป็นตัวเลือกแรกๆที่พวกเขาจะนึกถีง เครื่องมือช่างมีหลากหลายมากขึ้นในปี 2013 DeWalt เริ่มขายเครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับหลักกลศาสตร์ ในปี 2013 DeWalt ได้ออกแถลงข่าวระบุว่า จะมีการนำผลิตภัณฑ์จากอเมริกาไปใช้ในสหรัฐอเมริกาโดยใช้ชิ้นส่วนที่ผลิตจากทั่วโลกจากบราซิล จีน สาธารณรัฐเช็ก อิตาลี เม็กซิโก สหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ที่รวมตัวกันในสหรัฐฯจะมีตราสินค้าภายใต้ชื่อ "สร้างขึ้นในสหรัฐอเมริกาด้วยวัสดุระดับโลก" เป็นความก้าวหน้าของ DeWalt ที่ในเดือนเมษายนปี พ.ศ. 2559 DeWalt ได้สร้างสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ Android ซึ่งออกแบบมาสำหรับคนงานในอุตสาหกรรมก่อสร้าง อุปกรณ์นี้มีราคา 379 ปอนด์ (544 เหรียญสหรัฐ) ออกแบบมาเพื่อให้สามารถทิ้งลงบนคอนกรีตได้ 2 เมตรและสามารถทำงานได้ในอุณหภูมิตั้งแต่ -20 องศาถึง 60 องศาเซลเซียส

เครื่องมือ DeWALT