ทุกวันนี้ ไฟฉาย ได้กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ครับ ไม่ว่าคุณจะใช้เดินป่า ล่าสัตว์ ตั้งแคมป์ หรือทำงานในที่มืด คุณก็จะต้องพก ไฟฉาย ที่เหมาะสมติดตัวไปด้วยเสมอ และคุณต้องถามตัวเองว่า “ไฟฉาย ต้องใช้ความสว่างเท่าไหร่” ไปหาคำตอบกันบทบทความนี้กันได้เลย ลูเมน (Lumens) คือ... อ่านต่อ

ไฟฉายเป็นแหล่งกำเนิดแสงแบบพกพาที่ใช้แบตเตอรี่ ไฟฟ้า หรือพลังงานกลเพื่อให้แสงสว่างในพื้นที่หรือสิ่งของสำหรับการตรวจสอบ ผลิตจากอะลูมิเนียม พลาสติก หรือวัสดุน้ำหนักเบาอื่นๆ และใช้งานในกรณีฉุกเฉิน การทหาร และการบำรุงรักษา ไฟฉายบางชนิดได้รับการรับรองให้ใช้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นก๊าซ หรือเป็นอันตรายอื่นๆ มีค... อ่านต่อ

ไฟฉาย 12V. หรือm12 ของมิลวอคกี้ ก็จะมีรุ่นเเต่ละรุ่นที่เเตกต่างกัน เเต่ครั้งนี้ ทางitoolmart จะพาไปดูไฟฉายว่าเเต่ละรุ่นนั้นเเตกต่างกันอย่างไร ซึงเเต่ละรุ่นจะมีฟังก์ชั่นเด็ดๆ เเจ่มๆ หรือมีระบบอะไรซ่อนอยู่บ้าง เเละไฟฉายm12 เเต่ละรุ่น สามารถนำเเบตเตอรี่12V มาใส่ในเครื่องมือต่างๆ เช่น สว่าน ไ... อ่านต่อ

เพื่อความสว่างในที่ทำงาน เราก็ต้องใช้ไฟที่ให้เเสงสว่างที่ดี ที่เราจะได้มองเห็นและสะดวกต่อการทำงานใช่ไหม แล้วไฟฉายเเบบไหนที่ให้ความสว่างเป็นประโยชน์กับเราล่ะ วันนี้ itoolmart ขอเสนอไฟฉายของ milwaukee ที่สว่างมากๆ และเคยใช้ในการค้นหา ทีมฟุตบอลหมูป่า13 คนมาเเล้ว ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ถือ... อ่านต่อ