เครื่องเจียรหรือที่คนไทยเรียกกันว่าลูกหมู เป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่ใช้งานง่ายสำหรับการตัด การขัด และการขึ้นรูปที่หลากหลาย หากคุณกำลังทำงานกับไม้ โลหะ หรือหิน มีล้อเจียรมุมที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมากและถือเป็นเครื่องมือสำคัญ ที่ควรมีติดบ้านของคุณ  ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเครื่อง... อ่านต่อ

จะดีกว่าไหมหากว่าเครื่องมือช่างมีระบบป้องกันการเกิดอุบัติเหตุภายในตัว โดยเบื้องต้นทาง Bosch ได้แบ่งระบบการป้องกันความปลอดภัยออกหลายด้าน เพื่อครอบคลุมความปลอดภัยให้มากที่สุด เพื่อเป็นตัวเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพราะช่างที่มีฝีมือ ควรคู่กับเครื่องมือช่างที่มีประสิทธิภาพ การคิดค้นและออกแบบเครื่องมือ... อ่านต่อ

เทคโนโลยีการตรวจจับการดีดกลับของเครื่องมือ เป็นฟังก์ชันอัจฉริยะเพื่อลดผลกระทบของการเตะกลับ ปิดเครื่องมือ หากความเร็วในการหมุนช้าลงกะทันหัน เป็นเทคโนโลยีการตรวจจับการตอบสนองแบบแอคทีฟใช้มาตรความเร่งในตัวเพื่อวัดการหมุนและปิดมอเตอร์ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หากการหมุนถูกบังคับให้หยุดกะทันหัน นอกจากนี... อ่านต่อ

การสั่นสะท้านที่มากเกินไปในเครื่องมือไฟฟ้าทำให้สูญเสียการเคลื่อนไหวซึ่งอาจส่งผลต่อระดับความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน และท้ายที่สุดคือประสิทธิภาพการทำงาน MAKITA นำระดับการลดการสั่นสะเทือนมาสู่กลุ่ม เครื่องเจียร อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยเทคโนโลยี SJS II เอกสิทธิ์ SJS II คือแหนบแหนบ และกลไกขับเค... อ่านต่อ

       เครื่องเจียร และ ลูกหมู คือ เครื่องมือช่างที่ใช้สำหรับขัด เจียร และสามารถตัดชิ้นงานได้อีกด้วย เครื่องเจียรเป็นเครื่องมือที่ค่อนข้างอเนกประสงค์เพราะสามารถใช้งานกับวัสดุได้หลากหลาย ทั้งไม้ เหล็ก คอนกรีต กระเบื้อง เป็นต้น ซึ่งการใช้งานนั้น ต้องเลือกใช้อุปกรณ์เสริมให้ตรงก... อ่านต่อ

เครื่องเจียร หรือ ลูกหมู                   เครื่องเจียร หรือ ลูกหมู บางทีก็เรียกว่าลูกหมู เครื่องเจียรคนละอันกับเครื่องเจียรระไน เครื่องเจียรก็คือเครื่องที่ใช้เจียรหรือตัด ระบบการทำงานคือหมุนหลายรอบต่อนาที เวลาใช้งานต้องใช้โดยให้ตัวเครื่องตั้งฉากซ... อ่านต่อ