ทำไมต้องเลือก? ดินสองานไม้ และ ดินสอช่าง PICA

Customers Also Purchased

ปากกาเขียนงานหรือดินสอเขียนงาน ถือว่าเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างหนึ่งที่ช่างไม้ต้องการเลยก็ว่าได้ ปากกาและดินสอเขียนงานมันจะทำหน้าที่สร้างเครื่องหมายบนชิ้นงานของคุณ เพื่อให้เห็นขีดหรือตำแหน่งว่าควรแกะสลักหรือตัดตรงไหน นี่เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รูปแบบที่ต้องการ หากทำงานเกี่ยวข้องกับงานไม้ การก่อสร้าง สถาปัตยกรรม ฯลฯ ล้วนต้องการอุปกรณ์เครื่องเขียนที่น่าเชื่อถือเพื่อให้แน่ใจว่างานของคุณจะมีความแม่นยำและเป็นเทคนิค สิ่งที่เรียบง่ายอย่างดินสอกดสามารถสร้างหรือทำลายงานช่างไม้ได้

ดังนั้นควรมองเห็นดินสอที่ดีที่สุดสำหรับทำเครื่องหมายไม้เพียงพอ การระบุดินสอและปากกาเขียนงานที่ถูกต้องไม่ใช่เรื่องง่าย นี่คือรายการดินสอสำหรับงานไม้ที่คุณสามารถตรวจสอบได้ว่าตรงกับความต้องการของคุณ หากคุณมือใหม่หรือมืออาชีพก็ตามแต่ในบทความนี้ผมจะมาแนะนำดินสอและปากกาเขียนงานของ PICA และให้คำแนะนำในการเลือกดินสอเขียนงานที่สมบูรณ์แบบสำหรับมือใหม่และรวมไปถึงผู้ที่มีประสบการณ์.

PICA MARKER

ทาง PICA พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการใช้งานอย่างมืออาชีพทุกวัน สิ่งนี้ต้องการคุณภาพสูงสุดในการก่อสร้าง การเลือกใช้วัสดุ และฝีมือการผลิต ดินสอและปากกาได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเหมือนกับเครื่องมือที่คุณชื่นชอบความทนทาน ประหยัด และด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์คุณจะได้พบกับความสุขในการใช้งานในทุกๆ วัน ทำให้ PICA เป็นเครื่องหมายที่น่าเชื่อถืออีกด้วย

นวัตกรรมของ PICA MARKER 

PICA MARKER มีหลากหลายที่เหมาะสำหรับการใช้งานและสภาพแวดล้อมเกือบทุกชนิด กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยโซลูชั่นการมาร์กที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อใช้งานในสภาวะปานกลางและรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นวัสดุ พื้นผิว ความชื้นหรืออุณหภูมิของพื้นผิวที่แตกต่างกัน PICA นำเสนอผลิตภัณฑ์สองสาย ได้แก่ INNOVATIVE และ CLASSIC LINES มี PICA MARKER สำหรับทุกการใช้งาน ปากกาและดินสอเขียนงานของ PICA มีแบบไหนบ้างที่จะเหมาะกับคุณบ้างไปดูกันได้เลย.


PICA DRY

ทำขึ้นเพื่อทนต่องานหนักของช่างฝีมือ PICA DRY ถือเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่มีความทะเยอทะยานทางเทคนิคในเครื่องเหลาที่ทนทาน ซึ่งรวมอยู่ในฝาปิดเพื่อการทำงานที่สมบูรณ์แบบ คุณเพียงแค่พบมันที่นั่น ใช้งานง่าย ในที่ที่เราคิดว่ามันควรจะเป็น นอกจากนี้การพัฒนาที่เป็นเอกลักษณ์ล่าสุดของ PICA คือ PICA BIG DRY  ซึ่งเป็นดินสอกดรุ่นแรกสำหรับไส้ดินสอสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ ที่ทนทานสำหรับงานหนัก มีการป้องกันฝุ่นและความชื้นที่มีความสามารถในการมาร์กที่ยาวนานมาก.


PICA INK

เมื่อปากกาเขียนงานไม่ออกมีสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือปากกามันแห้งนั่นเอง ดังนั้นทาง PICA ได้คิดค้นปลายปากกาหมุนได้ที่เรียกว่า PICA INK นั่นเองครับ เป็นปากกาเขียนงานเพียงชิ้นเดียวที่มีหัวปากกาแบบถอดได้ คุณจึงสามารถเปลี่ยนปลายปากกาที่แห้งออกได้อย่างง่ายดาย PICA INK ทำเครื่องหมายบนพื้นผิวที่แห้งได้แทบเกือบทุกชนิดและที่สำคัญไปกว่านั้นทนต่อน้ำและรอยขีดข่วนได้ทันทีอีกด้วย ปลายขยายทำจากสแตนเลสและมีความสามารถในการมาร์กเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าอีกด้วย.


PICA VISOR

อีกครั้ง PICA ได้นำเสนอ PICA VISOR ซึ่งเป็นระบบการทำเครื่องหมาย โดยใช้ดินสอสีเจลแบบแห้ง สำหรับการลบแบบแห้งอย่างง่าย แต่ไม่สามารถทำให้แห้งได้ นวัตกรรมที่แท้จริงสำหรับการใช้งานและการจัดจำหน่ายของเราเพื่อความสมดุลทางสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนมากขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ PICA ได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องมือทำเครื่องหมายชั้นนำในเกือบทุกอุตสาหกรรม ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง PICA นำเสนอเครื่องมือทำเครื่องหมายและหลากหลายสำหรับธุรกิจการค้าทั้งหมด เช่น ช่างไม้ ช่างคอนกรีต ช่างประปา ช่างไฟฟ้าและช่างก่ออิฐ เป็นต้น.


PICA GEL

เป็นปากกาเขียนงานที่ใช้งานง่ายและสะดวกมาก ที่สามารถทำเครื่องหมายทั้งบนวัตถุที่มันวาวและหยาบหรือเป็นสนิม PICA GEL ก็เขียนลงไปได้ พอเขียนลงไปแล้วไม่กี่นาทีก็แห้ง และที่สำคัญทนต่อสภาพอากาศและแสงแดดเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง เวลาทำเครื่องหมายแล้ว สามารถทนอุณหภูมิได้ถึงประมาณ 1,000 °C เลยทีเดียว PICA GEL มาพร้อมปลอกด้ามกันสั่นที่มีประโยชน์เพื่อการหยิบจับถนัดมือ.


คุณสามารถเลือก เครื่องมือช่าง เพิ่มเติมได้