♦ MARUYAMA ♦ ยึดหลักสร้างสิ่งเหล่านี้ระหว่างกันและกันกับสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นธรรมชาติ โดยขอให้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ทุกคน ดำเนินการผลิต สินค้าที่มาถึงโดยมาถึงเทคโนโลยีล่าสุดและประสบการณ์เป็นระยะเวลานานจาก MARUYAMA นั่นเอง สินค้าหลักที่ MARUYAMA ผลิตในประเทศไทยจะเป็นเครื่องตัดหญ้า... อ่านต่อ

125 ปีของ ♦ MARUYAMA ♦ เป็นบริษัทผู้ผลิตที่เปลี่ยนแปลงงานเกษตรและอุตสาหกรรม MARUYAMA เริ่มต้นจากธุรกิจครอบครัวที่ผลิตเครื่องดับเพลิงในปี 1895 ที่ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นครอบครัว Uchiyama ได้เริ่มผลิตเครื่องพ่นยาด้วยมือในปี 1918 ด้วยการพัฒนาเครื่องพ่นยาแรงดันสูงในปี 1933 ... อ่านต่อ

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า MARUYAMA 1. ระยะเวลาในการรับประกันสินค้า 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าซื้อสินค้า  2. สินค้ารับประกันตลอดอายุการใช้งาน เฉพาะในส่วนของค่าแรง และรับประกัน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้าสำหรับชิ้นส่วนต่างๆ ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆของบริษัท จะได้รับในการรับประกั... อ่านต่อ

ใบมีดตัดหญ้า MARUYAMA ถ้าคุณมีเครื่องตัดหญ้าอยู่แล้วละก็ องค์ประกอบที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ สำหรับเครื่องตัดหญ้าก็คือ ใบมีดเครื่องตัดหญ้านั่นเอง ผมจะมาแนะนำ ใบมีดตัดหญ้าแบบ 3 ฟันของ MARUYAMA กันในขณะที่คุณกำลังตัดหญ้า ใบมีดชนิดนี้จะทำให้หญ้า ไม่เข้ามาพันโดนหัวเกียร์เวลาที่คุณตัดหญ้านั่นเอง แถมปลอดภั... อ่านต่อ

อย่างที่ทุกคนทราบกันดี Maruyama เป็น เครื่องมือเกษตร จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีประวัติมายาวนานมากตัวเครื่องยนต์มีความทนทาน ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม และ ตัว maruyama เองมีความเชียวชาญในการผลิตเครื่องยนต์ 2 จังหวะ มากๆในความหลากหลายของ เครื่องมือเกษตร maruyama นั้น ได้ผสมผสานเข้ากับเครื่องยนต์ 2 จังหวะซึ่ง... อ่านต่อ

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1895 (พ.ศ2438) มากกว่า 120 ปี ของ Maruyama ในฐานะบริษัทผู้ผลิตที่เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม ในเมืองนิอิกาตะ ประเทศญี่ปุ่น MARUYAMA ก่อตั้งขึ้นบนหลักการง่ายๆ - เพื่อดำเนินการต่อ ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการผลิตเครื่องมือที่ทนทานและทำงานหนักซึ่ง ถูกสร้างมา เพื่อทำงานเพื่อห... อ่านต่อ