ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานมืออาชีพในอุตสาหกรรม หรือแม้กระทั่งผู้ใช้งานทั่วไป คุณจะพบว่า KNIPEX ได้นำเสนอ คีมมาตรฐานที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง ประกอบ ซ่อมแซม และบำรุงรักษา เมื่อคุณทำงานเกี่ยวกับสายไฟ ขั้วต่อ ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ คุณจะพบว่า KNIPEX มีเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงานเกือบทุกประเภท เ... อ่านต่อ

      หากคุณเป็นช่างประปาหรือมีงานซ่อมแซมในบ้าน คุณอาจกำลังมองหาเครื่องมือที่ดีที่อเนกประสงค์และมีประสิทธิภาพพอที่จะช่วยให้งานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและมีรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ในบทความนี้เราจะพูดถึง "Knipex Cobra คีมปั๊มน้ำไฮเทค" ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่เรียกได้ว่าต้องมีไว... อ่านต่อ

8 เครื่องมือ KNIPEX ที่จะทำให้การทำงานของคุณง่ายขึ้น (ตอนที่ 2) หลังจากการแนะนำและเจาะลึกไปในตอนที่แล้วแล้วบทความนี้เรามาดูต่อกัยว่าเครื่องมือแบบไหนที่เหมาะกับคุณในการทำงานไม่ว่าจะเป็น คีมปอกสายไฟ KNIPEX 13 96 200 SB ด้าม VDE, กรรไกรตัดสายเคเบิ้ล Knipex 95 05 20 SB, เครื่องปลอกสายไฟแบบอัตโนมัติ K... อ่านต่อ

Knipex เป็นบริษัทสัญชาติเยอรมัน ที่ตั้งอยู่ในเมืองวุพเพอร์ทาล ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำ คีม ทุกประเภท และในปัจจุบัน คีม Knipex มีให้เลือกมากมายในหลายๆด้าน ให้ตรงกับการใช้งาน ตรงตามข้อกำหนดต่างๆ ในบทความนี้ผมจะนำเสนอ Knipex Cobra ที่เป็น คีมคอม้า ยอดนิยมของ Knipex ที่เป็นเครื่องมือที่ใช้สำห... อ่านต่อ

คีม KNIPEX มีให้เลือกมากมายหลากหลายประเภทที่แตกต่างกันไป สามารถเป็นตัวช่วยที่ยืดหยุ่นในการใช้งานหลากหลายด้านที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้ ในบทความนี้ผมจะพาไปรู้จักการแบ่งประเภทของ คีม KNIPEX และจะเป็นไปตามลักษณะ การใช้งานประเภทต่างๆ KNIPEX นำเสนอคีมหลากหลายประเภท ซึ่งแต่ละแบบได้รับการออกแบบมาสำห... อ่านต่อ

คีม เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับการจับ บีบ ดัด ตัด ชิ้นงานประเภทต่างๆ เช่น โลหะ สายไฟ ท่อ เป็นต้น ซึ่ง คีม แต่ละประเภทออกแบบมาให้ใช้งานเฉพาะทางและมีรูปร่างแตกต่างกันไป ถ้าหากผมพูดถึงยี่ห้อของคีมแล้วล่ะก็ มันก็จะมีตัวเลือกมากมายหลายยี่ห้อให้คุณเลือก มันก็จะเกิดคำถามที่ว่าแล้วจะเลือกยี่ห้อไหนด... อ่านต่อ

หากคุณกำลังเลือก คีม มาใช้งานแล้วล่ะก็ ในการเลือกที่ถูกต้อง คุณควรพิจารณาเค้าโครงของคีมโดยทั่วไปและการออกแบบที่แตกต่างกันขององค์ประกอบแต่ละชิ้น ด้วยความรู้นี้ การตัดสินใจเลือกรุ่นที่เหมาะสมจึงง่ายขึ้นมาก คีมแต่ละคู่ประกอบด้วยอย่างน้อยสามส่วน ได้แก่ ขากรรไกร ข้อต่อ และที่จับ นั่นเอง KNIPEX นำเสนอค... อ่านต่อ

คีม KNIPEX เริ่มต้นจากการเป็นโรงตีเหล็กในหมู่บ้านเล็กๆ ได้พัฒนาจนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของโลกในเรื่องคีมมืออาชีพ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพัฒนาการและเหตุการณ์สำคัญในรอบกว่า 140 ปี KNIPEX เป็นบริษัทสัญชาติเยอรมันที่ผลิตเครื่องมือช่างคุณภาพสูงสำหรับมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY บริษัทก... อ่านต่อ

               KNIPEX เริ่มจาก Carl Gustav Putsch พร้อมด้วยผู้ชำนาญงานหนึ่งคนและผู้ฝึกงานสองคน ได้ก่อตั้งโรงหล่อเล็ก ๆ สำหรับคีมขึ้นในเมืองโครเนนแบร์ก ตั้งใจที่จะทำ KNIPEX ราคาไม่แพง อยากให้ช่างได้ใช้เครื่องมือดีๆ เมื่อปี 1882 พวกเขาได้หล่อคีมปากนกแก้วและคีมเก... อ่านต่อ