ใบรับประกัน บริษัท เอเชี่ยนฮอนด้ามอเตอร์ จํากัด และทางร้าน iTOOLMART  ให้การรับประกันผลิตภัณฑ์ ตามข้อตกลงในใบรับประกันสินค้า ในกรณีที่ลูกค้าพบว่า ผลิตภัณฑ์ของ HONDA ที่ซื้อไปนั้น มีความเสียหาย และข้อบกพร่องต่างๆ  ขอบเขตในการรับประกันผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ของ HONDA ได้รับการการันตีว่าไ... อ่านต่อ

เครื่องปั่นไฟหรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าหากคุณกังวลและมองหากำลังสนใจ แต่ไม่รู้จะซื้อแบรนด์อะไร รุ่นอะไร เพราะในตลาดบ้านเรา ตอนนี้ก็มีหลากหลายแบรนด์ และแบรนด์ที่นำมาแนะนำในวันนี้ก็จะเป็นทาง honda แต่ก็ยังไม่รู้จะซื้อรุ่นอะไรดีงั้นตามมาเลย เครื่องปั่นไฟ honda ที่คนนิยม เครื่องปั่นไฟ Honda EU 22iTR ... อ่านต่อ

               โซอิจิโร ฮอนด้าเป็นผู้ก่อตั้ง Honda เขาเกิดเมื่อปี 1906 ที่หมู่บ้านโคเมียง อำเฉอบังดะ จังหวัดชิซูโอกะ หรือเมืองฮามามัทซึ ในปัจจุบันนั่นเอง  พ่อเขาเป็นช่างตีเหล็กส่วนแม่เขาเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน เขาเป็นลูกชายคนโต จุดเริ่มต้นของการข้องเกี่ยวก... อ่านต่อ

หลากหลายชนิดของเครื่องยนต์เล็ก HONDA GX                       มนุษย์รู้จักน้ำมันก่อนที่จะรู้จักเสียอีกว่า “น้ำมันคือเชื้อเพลิงอย่างดี ที่สามารถสร้างแรงหมุนได้”จนวิวัฒนาการของโลกเริ... อ่านต่อ