ในปัจจุบัน เครื่องพิมพ์ฉลาก ภาษาอังกฤษ  Label Maker ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญกับชีวิตเรามากขึ้น เป็นเครื่องมือที่ใช้สำนักงาน ไม่ว่าจะเป็นการระบุรายละเอียดต่างๆ ให้กับผลิตภัณฑ์ เช่น ระบุชื่อสินค้า สรรพคุณสินค้า วันผลิต/วันหมดอายุ เป็นต้น  เมื่อพูดถึงเรื่องการจัดระเบียบ และความคิดสร้างสร... อ่านต่อ

Dymo คืออะไร?       Dymo (ไดโม) คือ เครื่องปั๊มอักษรหรือตัวหนังสือ (ภาษาอังกฤษ : Label Maker) ใช้สำหรับทำเครื่องหมาย หรือระบุข้อความไว้บนสิ่งของต่างๆ คนทั่วไปอาจไม่รู้จัก แต่ถ้าเป็นคุณแม่บ้าน แม่ค้าออนไลน์ หรือพนักงานออฟฟิศอาจจะพอรู้จักหรือเคยใช้มาบ้าง เพราะมันจำเป็น... อ่านต่อ

หากคุณคุ้นเคยกับ เครื่องพิมพ์ฉลาก คุณต้องรู้จัก แบรนด์ DYMO (ดายโม่) อย่างแน่นอน DYMO เป็นผู้นำระดับโลกอย่างรวดเร็วในการจัดหาการใช้งาน และนวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้คนทำงานให้สำเร็จได้ง่าย DYMO นำเสนอผลิตภัณฑ์ครบวงจรสำหรับสำนักงาน คลังสินค้า สถานที่ทำงาน บ้าน และแม้แต่ห้องเรียน DYMO ทำให้งานของคุณง่ายขึ้น... อ่านต่อ

DYMO (ดายโม่) เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งเชี่ยวชาญด้านพิมพ์ฉลากเป็นตัวอักษร พวกเขามีผลิตภัณฑ์มากมาย ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างฉลากที่ดูเป็นมืออาชีพ สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์ของ DYMO ได้แก่ เครื่องปั๊มอักษร เครื่องพิมพ์ฉลาก เทปฉลาก และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เครื่องมือเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในสำ... อ่านต่อ