พรีวิว DEWALT DCF801N-KR ไขควงกระแทกไร้สายที่ว่ากันว่าคุ้มค่าที่สุด       คุณต้องการไขควงกระแทกไร้สาย DEWALT ที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพหรือไม่? ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลไปกว่า Dewalt DCF801N-KR ในบทความนี้ เราจะแสดงตัวอย่างเชิงลึกของเครื่องมือไฟฟ้าที่น่าทึ่งนี้ ซึ่งเป็นที่รู้จักในด... อ่านต่อ

DEWALT ทดสอบความแกร่งด้วยอุปกรณ์เสริมเมื่อพูดถึงเครื่องมือไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริม       DEWALT เป็นชื่อที่โดดเด่นในอุตสาหกรรม ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน ความน่าเชื่อถือ และการออกแบบที่เป็นนวัตกรรม อุปกรณ์เสริมของ DEWALT ได้รับความไว้วางใจจากมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบ DIY ไม่ว่าคุณจะเป็นช่... อ่านต่อ

เงื่อนไขในการรับประกันของ DEWALT สินค้าจะได้การรับประกันแบบมีเงื่อนไขเป็นเวลา 3 ปีนับจากวันที่ซื้อสินค้า หากสินค้าผิดปกติขึ้นมา สาเหตุจากการชำรุด หรือขั้นตอนในการผลิต จะดำเนินการแก้ไขข้อผิดพลาด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายในระยะเวลารับประกัน โปรดส่งคืนอุปกรณ์ทั้งหมดไปที่ศูนย์บริการ DEWALT หรือทางร้าน ... อ่านต่อ

การปะทะกันระหว่าง DeWalt vs. Milwaukee ชุดเครื่องมือไร้สายแบรนด์ใดให้ความคุ้มค่ากับราคาสบายกระเป๋า วันนี้เรามาจับแบรนด์ DeWalt และ แบรนด์ Milwaukee มาปะทะกัน คู่ต่อคู่ ยกต่อยก ถือได้เลยว่าเป็นมวยคู่เอกสำหรับเรื่องนี้!!! หากเราคิดที่จะเลือกระหว่าง แบรนด์ DeWalt และ แบรนด์ Milwaukee  ทั้ง... อ่านต่อ

               DeWALT เป็นแบรนด์เครื่องมือไฟฟ้าและเครื่องมือช่างที่มีชื่อเสียง โดยมีบริษัทอเมริกัน Stanley Black & Decker เป็นเจ้าของ เครื่องมือ DeWALT ถูกใช้อย่างแพร่หลายโดยมืออาชีพในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง งานไม้ และการผลิต ตลอดจนผู้ที่ชื่นชอบ DIY ซึ่งต้อง... อ่านต่อ