ในโลกของการบำรุงรักษาสนามหญ้า และการจัดสวนให้ดูดีขึ้น การตัดหญ้า แบบเดิมๆ อาจจะตอยโจทย์สำหรับงานเหล่านี้ แต่ก็ยังมีอุปกรณ์เสริมอเนกประสงค์ที่จะทำให้คุณตัดได้แม่นยำ และมีความยืดหยุ่น นั่นก็คือ เอ็นตัดหญ้า นั่นเอง ในบทความนี้ ผมจะมาเจาะลึกถึงประโยชน์ใช้งานที่หลากหลายของ เอ็นตัดหญ้า สำหรับกา... อ่านต่อ

เมื่อต้องดูแลรักษาสนามหญ้าของคุณเอง เอ็นตัดหญ้า ที่คุณใช้มีความสำคัญพอ ๆ กับตัวเครื่องตัดหญ้า บทบาทสำคัญในการพิจารณาว่าคุณสามารถตัดหญ้า และวัชพืชได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณต้องการขนาดไหน เอ็นตัดหญ้า มีหลายขนาดตั้งแต่ 2 มิลลิเมตร 3 มิลลิเมตร 4 มิลลิเมตร ขนาดของเส้นที่คุ... อ่านต่อ

หากคุณมองออกไปในสนามหญ้าที่ได้รับการดูแลรักษาอย่างดี ยิ่งในวันที่มีแสงแดดสดใสยามเย็นแล้วล่ะก็ อาจเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่คุณสามารถไปวิ่งเล่น ออกกำลังกาย ทำกิจกรรมเล็กๆน้อยๆกับครอบครัวได้เลย แต่ในทางกลับกันสำหรับใครที่ยังไม่มีสนามหญ้าหรืออยากปรับปรุงพื้นที่ของคุณให้สะอาดตา แน่นอนว่าคุณคุณต... อ่านต่อ

ใบมีดตัดหญ้า MARUYAMA ถ้าคุณมีเครื่องตัดหญ้าอยู่แล้วละก็ องค์ประกอบที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ สำหรับเครื่องตัดหญ้าก็คือ ใบมีดเครื่องตัดหญ้านั่นเอง ผมจะมาแนะนำ ใบมีดตัดหญ้าแบบ 3 ฟันของ MARUYAMA กันในขณะที่คุณกำลังตัดหญ้า ใบมีดชนิดนี้จะทำให้หญ้า ไม่เข้ามาพันโดนหัวเกียร์เวลาที่คุณตัดหญ้านั่นเอง แถมปลอดภั... อ่านต่อ