ปืนพ่นสีเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ได้แก่ : 1. งานพ่นสีขนาดใหญ่: ปืนพ่นสีเหมาะสำหรับงานพ่นสีขนาดใหญ่ เช่น ผนัง เพดาน และภายนอกอาคาร สามารถครอบคลุมพื้นผิวขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอ ทำให้ได้พื้นผิวที่เรียบเนียน 2. การพ่นสีเฟอร์นิเจอร์: ปืนพ่นสียังเหมาะสำหรับการพ่นสีเฟอร์นิเจอร์อีกด้... อ่านต่อ

      วัตถุประสงค์หลัก ๆ ของ กาพ่นสี ในงานออโตโมทีพ หรือในรถยนต์กาพ่นสีรถยนต์เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการพ่นสีหรือสารเคลือบของเหลวอื่นๆ กับพื้นผิวของยานพาหนะ โดยทั่วไปแล้วจะใช้ปั๊มลมอัดเพื่อทำให้สีเป็นละอองละเอียด ซึ่งสามารถทาได้ทั่วถึงกับพื้นผิวของรถ กาพ่นสีมีหลายขนาดและหลายสไตล์ และสาม... อ่านต่อ

      กาพ่นสี เป็นเครื่องมือที่ใช้อากาศอัดหรือก๊าซเพื่อทำให้เป็นละอองและขับเคลื่อนของเหลว ซึ่งโดยทั่วไปมักพ่นสีลงบนพื้นผิว กาพ่นสีมีหลายประเภทและหลายขนาด แต่ละประเภทเหมาะกับการใช้งาน และวัสดุที่แตกต่างกัน ปืนฉีดมีสามประเภทหลัก: HVLP (ปริมาณมาก แรงดันต่ำ), LVLP (ปริมาณต่ำ แรงดันต่ำ)... อ่านต่อ

หากคุณต้องการความรวดเร็วในการพ่นสีแล้วล่ะก็ เตรียมตัวของคุณให้พร้อมในการเลือกกาพ่นสี เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเคลือบพื้นผิวอย่างรวดเร็วด้วยสีหรือสารเคลือบป้องกัน กาพ่นสีสามารถใช้กับงาน เช่น งานพ่น ซ่อมสีรถยนต์ เครื่องอุตสาหกรรม งานเฟอร์นิเจอร์ โดยใช้อากาศอัดมาตีของเหลวหรือสีให้เป็นฝอยนั่นเอง ... อ่านต่อ

การใช้กาพ่นสีแทนการใช้แปรงทาสีหรือลูกกลิ้งมีประโยชน์มากมาย กาพ่นสีทำให้การทำงานของคุณ เร็วขึ้นเนื่องจากสามารถครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถปกปิดพื้นผิวที่ขรุขระหรือไม่เรียบ และเข้าไปในบริเวณที่เข้าถึงได้ยาก เช่น มุมต่างๆ โดยทิ้งพื้นผิวที่ดูเหมือนทำโดยมืออาชีพ หา... อ่านต่อ

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า AEROPRO ในกรณีที่เกิดการเสียหายจากขั้นตอนการผลิต หรือเกิดจากการใช้งานของลูกค้า ที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ตามคำแนะนำของคู่มือการใช้งาน เป็นระยะเวลา 1 ปี ทางร้าน iTOOLMART จะบริการซ่อมฟรี แต่ในกรณีนี้จะไม่ร่วมค่าอะไหล่  ในกรณีต่อไปนี้ ถ้าหาลูกค้าทำตามรายการด้าน... อ่านต่อ

               ผลิตภัณฑ์จาก Earlex นั้นจะเห็นได้ชัดเจนว่า Earlex ขายแต่เครื่องมือที่มีคุณภาพ และ Earlex ราคาที่สามารถซื้อได้ เพื่อให้ช่างไม้จะได้รับความคุ้มค่าจากเครื่องมือ ซึ่งจะช่วยให้งานของพวกเขาสามารถเสร็จและสมบูรณ์แบบกว่าเดิม จะพบเห็นการนำเครื่องมือจาก Ea... อ่านต่อ