ครื่องพ่นสี แบบไร้อากาศ หรือแบบ (Airless Sprayer) จัดได้ว่าเป็นเครื่องพ่นสีประเภทหนึ่งที่ใช้แรงดันสูงเป็นตัวกลางหลักเพื่อทำให้สีที่พ่นออกมาเป็นละอองกระจายตัว จาก แทนที่ประเภทอื่น ๆ ที่มักจะใช้อากาศอัด ช่วยให้สามารถใช้งานได้สม่ำเสมอมากขึ้น และช่วยลดแรงการพ่นที่เกินควบคุมและใช้สีใ... อ่านต่อ

      เหตุใดจึงควรเปลี่ยนมาใช้ เครื่องพ่นสี หากว่าคุณยังใช้แปรง และลูกกลิ้ง ในการทาสีอยู่แบบเดิม ๆ ละก็อาจจัต้องเจอกับปัญหาที่ตามมาไม่หยุด ทั้งปริมาณสีที่ใช้ค่อนข้างมาก เปลืองค่าใช้จ่าย งานไม่มีความสม่ำเสมอ ควบคุมรายละเอียดได้ยาก ใช้เวลาการทำงานที่นานจนน่าท้อใจ ต้องคอยมากังวลสิ่งต่าง ... อ่านต่อ

      เครื่องพ่นสี คืออะไร เครื่องพ่นสีเป็นเครื่องมือที่ใช้คู่ไปกับปั๊มแรงดันสูงในการพ่นสีและพ่นสีลงบนพื้นผิว สามารถใช้ทาได้อย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอกับพื้นที่ขนาดใหญ่ เช่น ผนังหรือพื้นผิวภายนอกของอาคาร เครื่องพ่นสีบางรุ่นอาจจะใช้พลังงานไฟฟ้า ในขณะที่บางรุ่นใช้พลังงานจากลมอัด มักใช้ในโค... อ่านต่อ

การใช้กาพ่นสีแทนการใช้แปรงทาสีหรือลูกกลิ้งมีประโยชน์มากมาย กาพ่นสีทำให้การทำงานของคุณ เร็วขึ้นเนื่องจากสามารถครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถปกปิดพื้นผิวที่ขรุขระหรือไม่เรียบ และเข้าไปในบริเวณที่เข้าถึงได้ยาก เช่น มุมต่างๆ โดยทิ้งพื้นผิวที่ดูเหมือนทำโดยมืออาชีพ หา... อ่านต่อ

               ผลิตภัณฑ์จาก Earlex นั้นจะเห็นได้ชัดเจนว่า Earlex ขายแต่เครื่องมือที่มีคุณภาพ และ Earlex ราคาที่สามารถซื้อได้ เพื่อให้ช่างไม้จะได้รับความคุ้มค่าจากเครื่องมือ ซึ่งจะช่วยให้งานของพวกเขาสามารถเสร็จและสมบูรณ์แบบกว่าเดิม จะพบเห็นการนำเครื่องมือจาก Ea... อ่านต่อ