ดอกสว่านกับงานมืออาชีพ         ดอกสว่าน ที่เราทราบๆกันก็มีอยู่หลายประเภท หลายลักษณะการใช้งานของงานนั้นๆ วัสดุที่ต้องการเจาะก็ออกเเตกต่างกันออกไปด้วยต้องเลือกดอกสว่านให้ถูกต้องเหมาะสมกับงานนั้นด้วยถือเป็นวัสดุอุปกรณ์อีกชิ้นหนึ่งที่สำคัญของเครื่องมือช่างด... อ่านต่อ

ดอกไขควงที่ช่างมืออาชีพชอบควงไปใช้งาน ดอกไขควง มีรูปเเบบ ขนาด การใช้งาน ออกแบบมาให้ใช้กับน็อตประเภทเดียวกัน ในการขันสกรูที่รวดเร็วขึ้นด้วยการใช้ร่วมกับสว่านไขควงกระเเทกไร้สายที่กำลังฮิตอยู่ ณ ปัจจุบัน ซึ่งช่างมืออาชีพเลือกใช้กันอย่างมาก และปัจจุบันนี้ก็มีดอกไขควงออกมาหลายแบบให้เลือกใช้งา... อ่านต่อ

ใบเลื่อยวงเดือน ตัวจริงสำหรับงานมืออาชีพที่ช่างเลือกใช้  ปัจจุบันใบเลื่อยมีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นใบสำหรับตัดไม้ ตัดเหล็ก อลูมิเนียมหรือเเม้พลาสติกก็ตัดได้ทุกอย่าง ด้วยขนาดใบที่มีขนาดเล็กจนไปถึงใบขนาดใหญ่ ทั้งจำนวนฟันเลื่อยที่เเตกต่างกันออกไป สำหรับวันนี้ itoolmart ขอพูดถึงใบเลื่อยว... อ่านต่อ

              PFERD เกิดจากบริษัทอเมริกา  August Rüggeberg & Co. ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี 1799 ในเมือง Marienheide ประเทศเยอรมนี ซึ่ง PFERD เป็นภาษาเยอรมนี แปลว่าม้า โดย PFERD นั้นเริ่มต้นขึ้นโดยการทำเครื่องมือสำหรับช่างตีเหล็ก PFERD ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้เชี่... อ่านต่อ