ล้อรถเข็น คือชุดประกอบที่มีล้อและที่ยึดลูกล้อรองรับ และทำให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายรถเข็น ชั้นวาง และอุปกรณ์อื่นๆ ล้อรถเข็นมีวัสดุต่างๆ มีเส้นผ่านศูนย์กลางล้อ ความกว้างของดอกยาง อัตราน้ำหนักบรรทุก และความสูงโดยรวม เพื่อให้อุปกรณ์ของคุณเคลื่อนที่ได้ในสภาพแวดล้อมการทำงานหลายประเภท ในบทความนี้เราจะช่วยให... อ่านต่อ

เคเบิ้ลไทร์เป็นตัวยึดชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับยึดสิ่งของเข้าด้วยกัน ส่วนใหญ่มักจะเป็นสายไฟฟ้า สายรัดมาตรฐานมักทำจากไนลอนเกรด 6.6 และใช้สำหรับมัดสิ่งของต่างๆ ทำหน้าที่เหมือนสายรัดเพื่อรักษาความเรียบร้อยของสาย มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ด้วยต้นทุนที่ต่ำและใช้งานง่าย เคเบิ้ลไทร์จึงแพร... อ่านต่อ

     ซิลิโคนเป็นกาวชนิดหนึ่ง ส่วนใหญ่มักใช้เพื่อสร้างซีลกันน้ำ หรือกันลมที่รอยต่อระหว่างพื้นผิวทั้งสอง คุณอาจเห็นซิลิโคนที่เรียกว่า กาวซิลิโคนเคลือบหลุมร่องฟันในบางสถานที่ ซิลิโคนทั่วไปมักใช้กับผลิตภัณฑ์หลายประเภท ซิลิโคนมักจะมีความคงตัวเหมือนเจลเมื่อคุณทาครั้งแรก ซึ่งจะทำให้เนื้อสัมผ... อ่านต่อ

ไฟฉายเป็นแหล่งกำเนิดแสงแบบพกพาที่ใช้แบตเตอรี่ ไฟฟ้า หรือพลังงานกลเพื่อให้แสงสว่างในพื้นที่หรือสิ่งของสำหรับการตรวจสอบ ผลิตจากอะลูมิเนียม พลาสติก หรือวัสดุน้ำหนักเบาอื่นๆ และใช้งานในกรณีฉุกเฉิน การทหาร และการบำรุงรักษา ไฟฉายบางชนิดได้รับการรับรองให้ใช้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นก๊าซ หรือเป็นอันตรายอื่นๆ มีค... อ่านต่อ

ปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการเลือกรอกโซ่ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาสิ่งต่อไปนี้ คุณต้องการยกน้ำหนักเท่าไหร่ (เป็นกิโลกรัมหรือตัน) และสูงเท่าไหร่ (เป็นเมตร) ต้องคำนวณความจุของรอกโดยใช้ปัจจัยด้านความปลอดภัยอย่างน้อย 50% ของน้ำหนักสูงสุดที่จะยก จะต้องทำงานเร็วแค่ไหน ทั้งว่างและโหลด? มีแหล่งพลังงานอะไร... อ่านต่อ

ความปลอดภัย และความสะดวกในการจัดการ ล้อรถเข็น ขึ้นอยู่กับการเลือกล้อที่เหมาะสมที่สุดต่อการใช้งาน การเลือกล้อรถเข็นจะต้องทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ เพื่อที่คุณจะได้ ล้อรถเข็นตามความต้องการของคุณ  ล้ออุตสาหกรรมเป็นล้อพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานหนัก เช่น โรงงานผลิต โกดัง และสถานที่ก่อสร้าง ใช้เพื่อเค... อ่านต่อ